Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: MU thua ngược 1-2

MU bất ngờ trắng tay trong chuyến làm khách đến sân của Wolvers ở vòng 33 Premier League. Có bàn mở tỷ số, nhưng "Quỷ đỏ" phải nhận thất bại 1-2 khi thi đấu thiếu người ở hiệp 2.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Trong chuyến làm khách đến sân của Wolves ở trận đấu sớm thuộc vòng 33 Premier League, thầy trò HLV Ole Solskjaer thua 1-2 dù có bàn mở tỷ số của Scott McTominay ở phút 13. Trong 33 phút của hiệp 2, MU phải thi đấu với 10 người sau khi Ashley Young nhận thẻ đỏ. Trận thua 1-2 khiến "Quỷ đỏ" bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 61 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Barca tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid bị rút xuống còn 8 điểm. Trong trận đấu ở vòng 30 La Liga, đội chủ sân Nou Camp phải nhờ đến màn tỏa sáng của Messi và Luis Suarez mới có tỷ số hòa kịch tính 4-4 khi làm khách đến sân của Villarreal.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Không có Cristiano Ronaldo trong đội hình, Juventus vẫn giành 3 điểm trước Cagliari để khẳng định vị trí số một trên bảng xếp hạng. Sau vòng 30 Serie A, đội bóng thành Turin có 81 điểm và tạo ra khoảng cách rất an toàn so với đối thủ bám đuổi là Napoli.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Bayern Munich bất ngờ sẩy chân khi chỉ có 1 điểm trên sân Freiburg. Trong khi đó, Dortmund giành chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Hiện khoảng cách giữa Dortmund và Bayern là 2 điểm sau vòng 27 giải vô địch quốc gia Đức.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Bàn thắng duy nhất trận đấu của Kylian Mbappe giúp PSG đánh bại Toulouse 1-0. Hiện đội bóng của thủ đô Paris, Pháp tạo ra khoảng cách 20 điểm so với CLB xếp thứ 2 là Lille.
Nhìn lại bàn thắng của Neymar vào lưới Guingamp Neymar có pha xử lý bình tĩnh trước khi nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới EA Guingamp trong chiến thắng 9-0 của PSG trước Guingamp diễn ra ngày 20/1.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm