Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: MU gây thất vọng

Ở vòng 35 Premier League diễn ra tối 21/4, MU thua 0-4 khi làm khách đến sân của Everton, qua đó gặp bất lợi rất lớn trong cuộc đua vào top 4.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Sau 3 năm, MU mới lại để thủng lưới 4 bàn trong một trận đấu tại Premier League. Kết quả đáng thất vọng trước Everton khiến thầy trò HLV Solskjaer gặp nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Tiền đạo Benzema rực sáng giúp Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao 3-0 trên sân nhà Bernabeu. Sau 33 vòng đấu, "Los Blancos" thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid xuống còn 4 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Juventus chính thức trở thành nhà vô địch Serie A trước 5 vòng đấu. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo đội bóng thành Turin, Cristiano Ronaldo đã có  2 danh hiệu gồm siêu cúp Italy và Scudetto.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Dortmund tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua giành chức vô địch bằng chiến thắng 4-0 khi làm khách trên sân của Freiburg. Giải vô địch quốc gia Đức vẫn còn 4 vòng đấu và hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn cho người hâm mộ khi Bayern Munich chỉ hơn Dortmund 1 điểm, nên bất cứ cú sẩy chân nào cũng sẽ khiến giấc mộng vô địch có thể tan thành mây khói.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Sau vòng 33, PSG chính thức trở thành nhà vô địch giải quốc gia Pháp khi tạo ra khoảng cách 19 điểm so với đối thủ, trong khi mùa giải còn tới 5 vòng đấu.
PSG tiếp tục thua trong ngày Alves vừa lập siêu phẩm, vừa đốt lưới nhà Hậu vệ người Brazil là tâm điểm của trận đấu giữa Nantes và Paris Saint Germain khi 2 bàn thắng trong trận này đều có dấu giày của anh.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm