Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Liverpool sẩy chân

Sau khi Liverpool chỉ có 1 điểm trước Everton trong trận derby vùng Merseyside vào tối 3/3, Man City có ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 71 điểm, hơn "The Kop" 1 điểm.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City sau khi hòa 0-0 trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton. Sau vòng 29, Liverpool rơi xuống vị trí thứ hai với 70 điểm. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố "The Kop" sẽ chiến đấu để có chức vô địch mùa này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Sau chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad, đoàn quân của HLV Diego Simeone thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 7 điểm. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ rất khó cạnh tranh danh hiệu mùa này với gã khổng lồ xứ Catalan, bởi Barca đang thể hiện phong độ cao và ổn định.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Cristiano Ronaldo không ghi bàn, nhưng Juventus vẫn có chiến thắng 2-1 trước Napoli, qua đó củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại (thắng 23, hòa 3). Tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Juventus là đội duy nhất có thành tích này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Cuộc đua đến chức vô địch giải vô địch quốc gia Đức ngày càng hấp dẫn khi Bayern Munich vượt qua Monchengladbach 5-1, qua đó san bằng điểm với Dortmund sau vòng 24. Cả hai đội cùng có 54 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Lille tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại Dijon 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, Lille gần như không thể tranh danh hiệu vô địch với PSG khi khoảng cách giữa hai đội lên tới 17 điểm.
'Liverpool vẫn đang đua vô địch và sẽ đấu tranh đến cùng' Đội trưởng Jordan Henderson và cầu thủ hay nhất trận Virgil van Dijk đều tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu tối 3/3 tại sân Goodison Park.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm