Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Kompany cứu Man City

Trung vệ Kompany sút xa ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City vượt qua Leicester City ở trận muộn nhất vòng 37 Premier League diễn ra trên sân nhà Etihad.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Sau khi Man City đánh bại Leicester City 1-0, đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 12/5, bởi khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đầu bảng chỉ là 1 điểm. Tại vòng 38, Man City làm khách đến sân của Brighton, trong khi đó đội đang xếp thứ hai là Liverpool tiếp đón Wolvers ở Anfield.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
3 vị trí đầu trên bảng xếp hạng La Liga gần như không thay đổi cho đến cuối mùa giải. Barca là nhà vô địch, còn Atletico Madrid và Real Madrid lần lượt xếp ở vị trí thứ 2, 3.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Sau vòng 35, nhà vô địch Juventus vẫn giữ thành tích mới phải nhận 2 thất bại. Điều đặc biệt là trong 33 trận có Ronaldo thi đấu, đội bóng thành Turin bất bại ở Serie A.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Dortmund hụt hơi trong cuộc đua giành chức vô địch với Bayern Munich, bởi khoảng cách giữa hai đội lên tới 4 điểm sau vòng 32. Giải quốc gia Đức còn 2 vòng đấu sẽ khép lại.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Các vị trí đầu bảng ở giải vô địch quốc gia Pháp cũng không có sự thay đổi. PSG vô địch từ rất sớm, trong khi đó Lille vững vàng ở vị trí thứ 2.
Vinicius tập luyện tích cực trong phòng gym Sao trẻ của Real Madrid miệt mại tập luyện để đạt trạng thái thi đấu tốt nhất cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm