Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Bayern chia tay Robben

Sau vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa giải 2018/19, Bayern Munich chia tay 2 cầu thủ chạy cánh xuất sắc Arjen Robben và Franck Ribery.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 đã khép lại cách đây một tuần với chức vô địch thuộc về Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola. Trong khi đó, Liverpool đứng ngay phía sau khi ít hơn 1 điểm, đồng thời trở thành đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất lịch sử Premier League với 97 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Giành chức vô địch quốc gia Đức 2018/19, Bayern Munich có mùa giải thứ 7 liên tiếp giữ vị trí số một tại Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria chia tay 2 cầu thủ chạy cánh Robben và Ribery sau mùa này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Atletico Madrid khép lại mùa giải với vị trí thứ 2 tại Tây Ban Nha. Sau mùa này, lực lượng của đội bóng thủ đô Madrid tổn thất nghiêm trọng khi tiền đạo số một Griezmann chia tay câu lạc bộ.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Sau mùa giải 2018/19, huấn luyện viên Allegri cũng chia tay Juventus sau khi có 5 lần liên tiếp vô địch Serie A cùng đội bóng. Ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng đã nói lời tri ân tới nhà cầm quân người Italy dù mới làm việc cùng nhau 1 mùa giải.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Giải vô địch quốc gia Pháp chỉ còn một vòng đấu. Hiện PSG của Neymar duy trì khoảng cách 16 điểm so với đội xếp thứ 2 là Lille.
Lời chia tay đẫm nước mắt của Franck Ribery Tiền vệ người Pháp không cầm được nước mắt trong ngày chia tay Bayern Munich sau 12 năm gắn bó với đội bóng nước Đức.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm