Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Arsenal thua 0-1

Khi các đối thủ trực tiếp cạnh tranh suất trong nhóm dự Champions League mùa tới không thi đấu, Arsenal bỏ lỡ cơ hội tạo lợi thế sau trận thua 0-1 trên sân của Everton tối 7/4.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Được đánh giá cao cộng với quyết tâm có 3 điểm để tạo ra lợi thế trong cuộc đua top 4, nhưng Arsenal nhận bàn thua ngay phút thứ 10. Trong tình huống lộn xộn ở khu vực cấm địa, "Pháo thủ" bị thủng lưới sau pha dứt điểm cận thành của trung vệ Phil Jagielka. Thất bại 0-1 trước Evereton khiến Arsenal không thể leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Trận đấu tâm điểm của vòng 31 La Liga diễn ra trên sân Nou Camp kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà Barca. Luis Suarez (85') và Lionel Messi (86') là 2 cầu thủ lập công cho nhà đương kim vô địch. Tạo ra khoảng cách 11 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atletico Madrid mùa này, Barca gần như bảo vệ thành công danh hiệu giải quốc nội.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Ở trận đấu muộn vòng 31, Napoli chỉ có 1 điểm dù thi đấu trên sân nhà trước Genoa. Đội chủ sân San Paolo vượt lên, nhưng để đối thủ gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến hết trận. Kết quả này khiến Napoli kém đội đầu bảng Juventus tới 20 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Tại giải vô địch quốc gia Đức, Bayern Munich khẳng định sức mạnh khi đánh bại đối thủ cạnh trạnh trực tiếp chức vô địch Dortmund với tỷ số 5-0. Trong đó, tiền đạo Lewandowski lập hat-trick cho đội bóng xứ Bavaria.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
PSG bỏ lỡ cơ hội vô địch trước 7 vòng đấu khi chỉ có trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà trước Strasbourg. PSG hiện hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lille 20 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.
Pha bỏ lỡ khó tin của sao PSG Tiền đạo Maxim Choupo-Moting của PSG có pha bỏ lỡ không tưởng trước khung thành trống đối thủ.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm