Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều đá bóng 'phủi' cùng Tuấn Hưng

Chiều 19/9, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã cùng bạn bè tham gia trận bóng được gọi vui là mừng Trung thu.

Là ca sĩ nhưng Bằng Kiều cũng là fan cuồng của thể thao. Ngay từ khi còn ở Việt Nam, anh đã thường xuyên cùng bạn bè, anh em chơi đá bóng và những môn thể thao khác. Cách đây không lâu, trong chuyến trở lại Việt Nam hồi đầu năm 2013, Bằng Kiều cũng tham gia một trận bóng do bạn bè thân thiết tổ chức.
Chiều 19/9 vừa rồi, sau buổi trò chuyện cùng nhạc sĩ Dương Thụ, Bằng Kiều đã đi chơi bóng đá với những người bạn bè thân thiết như Tuấn Hưng, Anh Tú...

Điểm chung của các thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chính là niềm đam mê dành cho môn thể thao vua bên cạnh tình yêu âm nhạc. Tuấn Hưng thậm chí còn có cả một đội bóng riêng, gồm các cộng sự trong công ty và anh em thân thiết. Khi không phải đi lưu diễn xa, hầu như tuần nào, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cũng góp mặt trong một trận đấu.

Sự xuất hiện của Bằng Kiều trên sân bóng thu hút sự chú ý đặc biệt của các cầu thủ nghiệp dư. Tuy nhiên, đội của Bằng Kiều cuối cùng lại bại trận trước đội tuyển mà Tuấn Hưng tham gia với tỷ số 0-2
Tuấn Hưng - người em thân thiết của Bằng Kiều - cũng góp mặt trong trận bóng chiều 19/9 vừa qua dù chiều 20/9 anh đã phải có mặt ở Sài Gòn để chuẩn bị cho buổi offline cùng người hâm mộ trước liveshow. Điểm chung của các thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chính là niềm đam mê dành cho môn thể thao vua bên cạnh tình yêu âm nhạc. Tuấn Hưng thậm chí còn có cả một đội bóng riêng, gồm các cộng sự trong công ty và anh em thân thiết. 

Bằng Kiều và Tuấn Hưng đứng ở hai chiến tuyến khác nhau trong trận bóng này. Nam ca sĩ mới ly hôn tỏ ra rất nhanh nhẹn và khéo léo trên sân cỏ. Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng của Bằng Kiều vẫn thua Tuấn Hưng ở tỷ số 0-2.
Chuyến trở về Việt Nam của Bằng Kiều lần này khá lặng lẽ. Đây là lần đầu tiên anh trở lại quê nhà sau khi ly hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Chính bởi vậy, báo chí và người hâm mộ đặc biệt chú ý tới Bằng Kiều.
Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối mọi lời đề nghị gặp gỡ hoặc phỏng vấn của giới truyền thông. Anh chỉ muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè. Trong thời gian nán lại Việt Nam, có thể Bằng Kiều sẽ vào Sài Gòn hoặc đi thăm thú vài nơi cùng cả gia đình. Anh hứa hẹn sẽ có những cuộc trò chuyện cởi mở và thoải mái hơn với người hâm mộ trong lần trở về sau. Dự kiến, cuối năm nay, ông bố của ba cậu con trai kháu khỉnh sẽ lại có mặt ở Việt Nam.
Tối 18/9, vừa đặt chân tới Việt Nam không được bao lâu, Bằng Kiều đã có mặt tại một quán bar cùng nhiều bạn bè thân thiết. Tối 21/9 tới, Bằng Kiều sẽ có mặt trong đêm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ "cầm chịch" tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Tuy nhiên, anh chỉ tham gia với tư cách khách mời và không biểu diễn. Cả nam ca sĩ lẫn nhạc sĩ Dương Thụ đều rất muốn có cơ hội cùng hợp tác ở Việt Nam sau nhiều năm gắn bó thân thiết trong nghề. Tuy nhiên, vì Bằng Kiều đã có quốc tịch Mỹ, vì vậy, việc xin cấp phép cho anh biểu diễn tại Việt Nam phải có các thủ tục đúng quy định

Nhật Thanh

Bạn có thể quan tâm