Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách làm bố của Bằng Kiều - Quang Dũng sau ly hôn

Kết thúc hôn nhân và phải xa "ba chàng lính ngự lâm", nam ca sĩ "Nửa hồn thương đau" rất tích cực khoe hình ảnh của con trên trang cá nhân.

Tháng 5, cuộc hôn nhân 10 năm “hương lửa mặn nồng” của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết thúc cũng là lúc anh không được ở bên 3 cậu con trai dễ thương. Vì vậy, mọi thương nhớ anh đều gửi gắm vào những bức ảnh trên trang cá nhân.

Ngày 23/8 là sinh nhật tròn 7 tuổi của cậu hai Colin, Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc thân mật của hai cha con kèm theo những lời yêu thương: "Happy birthday Colin của bố. Con ngoan mà lại đẹp trai nên ai cũng quý, bố yêu con vô cùng”.

Trước đó, trong ngày lễ Vu Lan, anh đăng tải bức ảnh cậu út trong vòng tay bà nội kèm theo mong muốn những yêu thương sẽ đong đầy bên những người yêu thương của anh.

Do không được ở bên các con nên mỗi khoảnh khắc đoàn tụ luôn thật ý nghĩa, ngày 10/8, Bằng Kiều khoe cậu út hiếu động kèm theo chú thích dễ thương: "Thỉnh thoảng bố em mới ở nhà cuối tuần. Em đi chơi với bố đây ạ".

Ngày 6/8, anh đăng tải ảnh cậu út được bố cho ngồi trên vai đi lòng vòng.

Không chỉ hai em, cậu cả cũng rất được bố chiều chuộng. Cùng ngày Bằng Kiều cũng khoe ảnh Beckkham hớn hở cầm trên tay chiếc Iphone 5 bố mua cho. Độc giả hết lời khen cậu cả sành điệu có ông bố tâm lý.

Ngày 30/7, khoảnh khắc đoàn tụ đầm ấm của ba bố con cùng bà nội cũng được Bằng Kiều chia sẻ.

Kể từ ngày vợ chồng ly dị, không ngày nào Bằng Kiều không đăng ảnh các con. Có vẻ như nỗi niềm của người làm cha không được ở bên các con rất nghẹn ngào, hành động ấy của anh khiến người ta liên tưởng tới Quang Dũng.

Năm 2011, Quang Dũng và Jennifer Phạm chia tay, Bảo Nam được mẹ nuôi, nam ca sĩ cũng đành ngậm ngùi gửi nỗi nhớ vào trong những bức ảnh.

Ngày 21/8, Quang Dũng đăng bức ảnh chụp cùng con trai Bảo Nam tại bãi biển. Hai cha con đã có những phút giây vô cùng vui vẻ bên nhau, với nụ cười toát lên hai từ hạnh phúc.


Trước đó, ngày 9/8, Quang Dũng chia sẻ một bức ảnh anh ôm Bảo Nam lúc cậu nhóc vừa đày tháng. Bức ảnh đen trắng đầy xúc động về tình phụ tử nhận được không ít độc giả đã dùng 2 câu ca dao để bình luận: "Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ, mây trời lồng lộng không phủ kín công cha".

Gần đây, Quang Dũng tích cực đăng ảnh con vì anh có nguyện vọng nuôi Bảo Nam khi Jennifer tái hôn. Phải chăng Bằng Kiều cũng cùng đồng tâm trạng này với chàng ca sĩ Còn ta với nồng nàn?. Song theo luật pháp Mỹ, sau khi ly hôn con cái được ở với mẹ, vợ chồng Bằng Kiều đã nhập quốc tịch Mỹ nên theo luật pháp sở tại, vì thế, chàng ca sĩ Trái tim bên lề khó được ở bên con hơn Quang Dũng.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm