Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng chứng cầu thủ Liverpool ăn vạ lộ liễu trong trận gặp PSG

Chê trách đối thủ liên tục ăn vạ nhưng các học trò của HLV Jurgen Klopp cũng đã dùng cách tương tự để qua mắt trọng tài trong trận thua PSG ở Champions League.

Cầu thủ Liverpool ăn vạ lộ liễu ở trận thua PSG Chê trách đối thủ liên tục ăn vạ nhưng các học trò của HLV Jurgen Klopp cũng đã dùng cách tương tự để qua mắt trọng tài trong trận thua trên sân của PSG ở Champions League.

Liverpool vừa để thua 1-2 PSG và lâm vào hoàn cảnh ngặt nghèo ở Champions League. HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng nhận thất bại và liên tục chỉ trích thói quen ăn vạ của Neymar cùng các đồng đội ở trận đấu hồi giữa tuần.

Tuy nhiên, tài khoản twitter Ben Grounds đã nhanh tay ghi lại bằng chứng cho thấy các cầu thủ Liverpool cũng ăn vạ, không phải một mà đến 2 lần. Đầu tiên, Mohamed Salah có pha tự nhảy bật về phía sau khá lộ liễu khi bị Kimpembe theo kèm.

Chưa đầy 15 giây sau, đến lượt Dejan Lovren có pha bay người không thể đẹp hơn sau pha tranh chấp ở sát đường biên dù không phải chịu tác động từ phía cầu thủ PSG. 

Liverpool an va o tran gap PSG anh 1
Hàng phòng ngự Liverpool nhiều lần không theo kịp tốc độ của Neymar và buộc phải dùng cách phạm lỗi để ngăn chặn ngôi sao người Brazil.

Tất nhiên, những pha ăn vạ này không thể qua mắt trọng tài chính người Ba Lan Szymon Marciniak. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

"Klopp khẳng định Liverpool là đội bóng chơi đẹp nhất cơ mà", tài khoản @Jai mỉa mai. "Trước khi chỉ trích người khác hãy tự nhìn vào bản thân mình trước", nickname @Daniel Jolly cho biết.

Sau khi trận đấu trên sân Parc des Princes khép lại, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự uất ức vì cầu thủ của ông liên tục bị thổi phạt khi va chạm với đối thủ.

"Hành động ngã để kiếm quả phạt là thông minh. Tuy nhiên một đội bóng có nhiều cầu thủ làm điều này thì đó thực sự là điều nghiêm trọng", ông thầy người Đức bực bội nói.

Liverpool an va o tran gap PSG anh 2

Đương kim á quân Champions League nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng sau 3 trận thua liên tiếp trên sân khách.

"Bạn nằm xuống sân như thể sắp chết và đứng dậy chạy như bay chỉ vài giây sau. Một, hai lần không sao nhưng nếu quá lạm dụng, đó sẽ không còn là bóng đá nữa", thuyền trưởng của "The Kop" nhấn mạnh.

Không chỉ có Jurgen Klopp, cựu hậu vệ Jamie Carragher cũng lên tiếng chỉ trích cầu thủ PSG: "Tôi không chắc Neymar có thể về nhà và hãnh diện với vợ con sau khi làm điều này. Trong tương lai, người hâm mộ chỉ nhớ về cậu ta với những pha lăn lộn quá mức trên sân cỏ".

Trận thua 1-2 trước PSG buộc Liverpool phải đánh bại Napoli với cách biệt nhiều hơn 2 bàn mới có cơ hội đi tiếp. Có lợi thế sân nhà nhưng nhiệm vụ thắng đậm một trong những CLB tốt nhất Italy dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti là thực sự khó khăn với "Lữ đoàn đỏ".

Nữ VĐV trượt băng xinh đẹp chỉ trích Neymar vì thói ăn vạ

Thói quen ăn vạ đang khiến Neymar nhận chỉ trích từ khắp nơi trên thế giới. Mới đây nhất, cựu vô địch thế giới môn trượt băng nghệ thuật Elizaveta Tuktamysheva đã lên tiếng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm