Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai tới cổ vũ Thu Thủy đêm chung kết

Có mặt ở hậu trường BNHV từ rất sớm, nữ ca sĩ không quên dành thời gian chụp hình cùng các fan sau khi hoàn thành việc trang điểm, làm tóc...

Chỉ về nhà nghỉ ngơi chốc lát sau buổi tổng duyệt, Thu Thủy nhanh chóng có mặt tại trường quay để chuẩn bị cho đêm chung kết. Cô chia sẻ mình không còn căng thẳng hay quá hồi hộp mà nóng lòng muốn gửi tới khán giả những điệu nhảy cuốn hút nhất trong đêm thi đặc biệt này. 
Ngoài gia đình, một vài fan ruột của Thu Thủy cũng có mặt ở phía hậu trường để cổ vũ "chị Ba Candy". Cô hào hứng ngồi bệt xuống sàn nhà để trò chuyện cùng họ. Nữ ca sĩ cũng không quên "tự sướng" vài kiểu ảnh cùng các fan để chia sẻ trên mạng xã hội. 
Trong khi đó, Ốc Thanh Vân cũng đang được các chuyên gia trang điểm, làm tóc gấp rút hỗ trợ. Bà mẹ hai con tranh thủ nghe nhạc để giảm căng thẳng trước giờ thi. 
Ngân Khánh ăn vận giản dị nhưng cá tính khi tới trường quay. Trên tay cô có vô số vết tím bầm - kết quả của những tháng ngày luyện tập khiêu vũ vừa rồi. 
Atanas - bạn nhảy của Ốc Thanh Vân - tranh thủ ngồi thiền trước giờ thi. 
Trong khi đó, Daniel - vũ công người Bulgaria thi cùng Thu Thủy - lại gặm bánh mỳ chống đói. 
Ốc Thanh Vân được ê-kíp hỗ trợ chỉnh trang lại trang phục trong những phút cuối trước khi chương trình trực tiếp bắt đầu.
Giám khảo Chí Tài cũng được "tút tát" nhan sắc trước khi bước lên ghế nóng. Anh là giám khảo khách mời ngồi ghế nóng nhiều nhất trong mùa giải 2014. 
 
 Bạn trai Thu Thủy cũng có mặt để cổ vũ người yêu trong đêm quan trọng.

Hành trình đến chung kết của 3 kiều nữ Bước nhảy hoàn vũ

Cùng nhìn lại chặng đường nhiều khó khăn, thử thách trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ và điểm số đạt được qua mỗi tuần của Thanh Vân, Ngân Khánh và Thu Thủy trước đêm chung kết.

Ngân Khánh - Thu Thủy trả lời những câu hỏi khó từ khán giả

Hai quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã có những chia sẻ thẳng thắn với độc giả Zing.vn.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm