Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Tây lặng lẽ tháp tùng Phương Vy

Người yêu của quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài âm thầm đứng phía sau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn gái trong đêm đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài tối 28/6.

a

Phương Vy và Sean Trace yêu nhau được 2 năm nhưng mối quan hệ của họ rất kín đáo vì cả hai đều không muốn phô trương tình yêu của mình. Trong thời gian nữ ca sĩ xinh đẹp tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài, bạn trai của cô luôn đồng hành trong suốt các buổi tập và theo cô trong từng đêm diễn. Tuy nhiên, anh thường lặng lẽ đi bên cạnh Phương Vy nên nhiều người không biết đến anh.

 

a

Sau khi chương trình kết thúc, Phương Vy bận rộn chụp ảnh cùng người hâm mộ. Sean Trace đứng sau cầm máy quay lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn gái.

a

Trong lúc giọng ca Chuyện người con gái trả lời phỏng vấn, dù đã rất muộn nhưng anh vẫn kiên nhẫn thu hình người yêu. Lúc rảnh rỗi Sean Trace đến trò chuyện cùng ba Phương Vy. Trong lúc bạn gái đang trả lời báo chí, anh đứng sau quan sát và khi cô bị chen lấn, anh đến kéo họ ra,  trả lại chỗ đứng cho Phương Vy. Cử chỉ âm thầm nhưng lại nói lên tình yêu to lớn của chàng trai ngoại quốc dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

a

Phương Vy hạnh phúc khi nói về tình yêu của mình. Cô cho biết mình đang rất hạnh phúc và hài lòng với người đàn ông cô yêu. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ có một đám cưới ấm cúng với mối tình 2 năm.

a

Phương Vy nghẹt thở trong vòng vây người hâm mộ.

a

Sean Trace lẫn trong đám đông, mắt không rời khỏi bạn gái thông qua máy quay.

Khoảnh khắc hạnh phúc của

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai được công khai trên trang cá nhân.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm