Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Miley Cyrus phủ nhận đính hôn lần 2

Tài tử “Hunger Games” khẳng định anh và Miley Cyrus dù quay lại nhưng không đính hôn.

Mới đây, nam diễn viên Liam Hemsworth có cuộc phỏng vấn với TV Week ở quê nhà Australia.

Tại đây, tài tử 26 tuổi được hỏi về chuyện tình cảm với bạn gái Miley Cyrus – người mà anh tái hợp hồi đầu năm. “Không, chúng tôi không hề đính hôn” – Liam khẳng định về thông tin anh cầu hôn lần thứ hai với Miley.

Miley Cyrus khong dinh hon voi Liam anh 1
Cặp đôi Liam - Miley.

Tin đồn này dấy lên khi Miley được trông thấy đeo lại chiếc nhẫn đính hôn mà Liam tặng hồi năm 2012 khi cặp đôi nối lại tình cảm. Lần gần đây nhất, nữ ca sĩ We Can’t Stop đi xem một trận đấu thể thao cùng với chiếc nhẫn kim cương nặng 3,5 carat này.

Trong khi đó, hôm 14/4, cánh săn ảnh trông thấy Liam rời khỏi nhà Miley ở Studio City, Los Angeles. Trước đó, anh đưa bạn gái đi ăn trưa cùng gia đình vào cuối tuần vừa rồi như một cách khẳng định tình cảm.

Miley và Liam hẹn hò từ năm 2009 và đính hôn vào tháng 5/2012. 1 năm sau, cặp đôi chia tay, không lâu sau đó, Miley chuyển sang hình ảnh nổi loạn với màn biểu diễn bị chỉ trích là gợi dục ở MTV VMAs.

Khi tái hợp Liam, giọng ca Wrecking Ball ngoan hiền trở lại để vừa lòng bạn trai. Liam vốn không thích đời tư bị chú ý, sau khi bị chấn thương ở lưng, anh chia sẻ thường xuyên ở nhà thay vì ra ngoài tụ tập.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm