Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai không cho HyunA vay tiền

Dawn cho biết chiếc nhẫn gắn 7 viên kim cương nhiều màu sắc anh dùng để cầu hôn HyunA có giá bằng một nửa tài sản. Hai ngôi sao yêu nhau từ năm 2016.

News1 đưa tin ngày 19/4, HyunA và Dawn cùng tham gia chương trình Mouths on Wheels với chủ đề Bạn có thể hy sinh bao nhiêu cho người mình yêu? Tại đây, MC Lee Yong Jin hỏi HyunA: "Nếu một ngày Dawn nói với bạn hãy cho anh ấy vay 80% tổng tài sản nhưng không được hỏi lý do. Bạn sẽ nói gì với anh ấy?".

HyunA trả lời: "Nếu cho vay, tôi đồng ý, nhưng tôi phải bắt anh ấy ký hợp đồng cho vay. Thay vào đó, tôi sẽ không hỏi lý do. Miễn là anh ấy có thể trả nợ cho tôi. Nhưng nếu anh ấy không đủ khả năng chi trả, tôi không đồng ý". Cô nói thêm: "Nếu anh ấy nói đừng hỏi lý do, tôi tin anh ấy có nguyên nhân gì đó quan trọng".

Với câu hỏi tương tự, Dawn cho biết anh sẵn sàng chết vì người mình yêu nhưng không thể cho bạn gái vay tiền. Nam ca sĩ giải thích: "Nếu chết, tôi sẽ không hối tiếc. Nhưng nếu cho người đó vay tiền và điều đó khiến tôi phải hối hận sau này thì tôi rất buồn".

Dawn nói thêm anh sẵn sàng cho bạn gái vay nếu khoản tiền nhỏ chứ không phải toàn bộ tài sản. Theo nam ca sĩ, nếu có 10 tỷ won, anh có thể cho bạn gái vay 1 tỷ won. Nghe đến đây, HyunA lên tiếng: “Em sắp phải cởi trả chiếc nhẫn rồi anh yêu”. Trong chương trình, Dawn tiết lộ tự thiết kế nhẫn đính hôn. Nó có giá bằng một nửa số tài sản anh có.

Tối 3/2, Dawn đăng ảnh chụp đôi nhẫn cầu hôn cùng bài viết: "Cưới anh nhé?". HyunA cũng chia sẻ video tương tự trên trang cá nhân và đáp: "Đương nhiên là em đồng ý". Nhẫn đính hôn của Dawn, HyunA được làm bằng vàng trắng, gắn đá opals và 7 viên kim cương có hình dạng, màu sắc khác nhau. Quá trình thiết kế và sản xuất kéo dài hơn một tháng.

Hai ngôi sao hẹn hò từ năm 2016 và công khai mối quan hệ hai năm sau đó. Họ hiện cùng hoạt động trong công ty giải trí của PSY.

Diễn viên Yoon Kye Sang tổ chức lễ cưới vào tháng 6

Yoon Kye Sang và bạn gái đăng ký kết hôn từ tháng 8/2021. Khi đó, họ chưa tổ chức lễ cưới bởi ảnh hưởng của Covid-19.

Nữ diễn viên bật khóc khi nói về nạn quấy rối tình dục ở showbiz Nhật

Kiko Mizuhara cho biết nên vạch trần tình trạng quấy rối tình dục trong ngành giải trí. Nữ diễn viên đau đớn khi vấn nạn này tiếp diễn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm