Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Goo Hara xuất hiện với gương mặt đầy vết thương

Bạn trai cũ của Goo Hara xuất hiện tại trụ sở cảnh sát với khuôn mặt bị băng bó nhiều chỗ. Anh khẳng định mình không hành hung Goo Hara.

Tối ngày 17/9, Choi Jong Bum đến trụ sở cảnh sát Gangnam để trả lời thẩm vấn về nghi án bạo hành Goo Hara. Anh xuất hiện với gương mặt có nhiều vết thương, được băng bó kỹ lưỡng.

Goo Hara hanh hung ban trai anh 1
Choi Jong Bum xuất hiện tại sở cảnh sát vào 9h tối ngày 17/9.

Anh tỏ ra khá bình tĩnh khi gặp nhiều phóng viên. Chia sẻ với báo chí, anh phủ nhận cáo buộc hành hung bạn gái cũ và hứa hẹn sẽ đưa ra thông báo chính thức sau buổi thẩm vấn.

Sáng cùng ngày, trang tin Dispatch đăng tải toàn bộ câu chuyện ẩu đả giữa cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum, kèm theo đó là những hình ảnh cô bị thâm tím khắp người. Nữ ca sĩ cũng công bố giấy chứng nhận của bác sĩ về chấn thương ở vùng âm đạo. 

Theo lời kể của Goo Hara, ngày 10/9, Choi Jong Bum đến nhà cô trong tình trạng say xỉn. Vì ghen tuông, anh đã gây sự, đánh đập cô.

Cô thừa nhận đã cào anh ta trong lúc cãi vã. Ngược lại, Choi Jong Bum phủ nhận chuyện này. Anh khẳng định mình không hề có hành động hành hung phụ nữ. Anh chỉ muốn giúp Goo Hara bình tĩnh khi xảy ra sự việc. 

"Tôi đến để làm rõ những lời nói dối và kết quả kiểm tra của bác sĩ chỉnh hình, bác sĩ sản khoa", anh khẳng định. 

Goo Hara hanh hung ban trai anh 2
Vị trí vết băng bó trùng khớp với những vết thương được anh công bố trước đó.

Goo Hara cũng tham gia trả lời thẩm vấn vào 3h chiều cùng ngày tại trụ sở cảnh sát. Trước đó, cả hai không ít lần trì hoãn việc tiếp nhận điều tra. Sau khi tố cáo đối phương, hai người liên tục trì hoãn đưa lời khai cho cảnh sát với các lý do bận việc cá nhân, điều trị tại bệnh viện, cần thảo luận thêm với luật sư...

Tuy nhiên với những bằng chứng mà Goo Hara công bố, công chúng hiện không tin tưởng lời khai của Choi Jong Bum.

Goo Hara sinh năm 1991, ra mắt với tư cách thành viên nhóm Kara vào năm 2008. Với thân hình nhỏ nhắn và nhan sắc ngọt ngào, cô được công chúng gọi bằng biệt danh "Búp bê xứ Hàn".

Hara hoạt động cùng KARA tới năm 2016, sau đó rời nhóm theo đuổi sự nghiệp solo và diễn xuất. Tuy nhiên, cô không có nhiều hoạt động đáng chú ý kể từ khi tách nhóm. 

Choi Jong Bum là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, có ngoại hình điển trai. 

Goo Hara công bố ảnh bị bạn trai đánh bầm dập, chảy máu tử cung

Câu chuyện về vụ hành hung chấn động của nữ ca sĩ Hàn Quốc KARA Goo Hara và bạn trai được chia sẻ chi tiết khiến khán giả rùng mình.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm