Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 thần tượng Hàn Quốc hành hung, đánh nhau với người yêu

Sau khi bị người yêu kiện vì tội hành hung, ca sĩ Goo Hara đã tung bằng chứng tố ngược lại bạn trai. Trước đó, nam diễn viên Kim Hyun Joong cũng lao đao vì scandal đánh bạn gái.

Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 1
Goo Hara (Kara): Hôm 13/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ Goo Hara đang bị điều tra vì tội hành hung bạn trai - nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum. Theo cảnh sát, sau khi Jong Bum yêu cầu chia tay, giọng ca 27 tuổi đã không giữ được bình tĩnh và tấn công anh, khiến anh bị rách ba vết dài khoảng 3 cm trên má, một vết dài 4 cm trên trán và một vết rách tới 5 cm ngay bầu mắt dưới lông mày. Thời điểm đó, Jong Bum khẳng định không đánh bạn gái, chỉ có cô đơn phương tấn công. Điều này khiến Hara bị chỉ trích nặng nề.
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 2
Đến sáng 17/9, nữ thần tượng Kpop đã cung cấp hình ảnh chi chít vết thâm và bầm tím nghiêm trọng trên cơ thể cô cho tờ Dispatch. Chưa hết, Hara còn tung kết quả xét nghiệm cho thấy cô bị chảy máu ở vùng tử cung do tác động mạnh. Hara kể lại cô và Jong Bum xảy ra xô xát khi người đàn ông này nhậu say về và chửi bới, nhục mạ cô. "Anh ta nói không còn gì để mất và sẽ phá hủy sự nghiệp làm người nổi tiếng của tôi", nữ ca sĩ tiết lộ. Mặc dù những bằng chứng của cả hai đưa ra chưa được xác thực nhưng công chúng đã thể hiện thái độ tin tưởng Hara hơn là bạn trai Jong Bum. Hiện, phía cảnh sát tích cực điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 3
Hyo Yeon (SNSD): Năm 2014, thành viên Hyo Yeon của nhóm nhạc SNSD đình đám vướng scandal đánh bạn trai - nhà văn Kim Jun Hyung lớn hơn cô 10 tuổi. Đồn cảnh sát quận Yongsan của Seoul cho biết Yeon và Jun Hyung đến chơi nhà một người bạn vào ngày 30/3. Đến 12h30 tối cùng ngày, ca sĩ 8X đùa rằng sẽ thả mình rơi xuống tầng 1 và bạn trai Yeon đã cố gắng ngăn cô lại. Khi hất tay Hyung ra, cô đã lỡ đấm vào mắt anh. Quá tức giận, Hyung đã đến đồn cảnh sát tố Yeon tội hành hung.
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 4
Tại đây, Hyung khai rằng anh đã bị Yeon đánh rất mạnh. "Thật đáng sợ với vùng mắt bầm tím như thế", anh tức giận. Tuy nhiên, nhà văn này đã rút lại đơn kiện chỉ một ngày sau đó. "Hyo Yeon chỉ đùa và vô tình đánh anh ta thôi. Nhưng anh chàng đó đã hiểu nhầm rồi. Ca sĩ và bạn trai hiện đã giải quyết hiểu nhầm, sự việc rất bình thường", đại diện Yeon cho biết. Dù vậy, scandal vẫn khiến dân mạng hết sức bất bình bởi họ cảm thấy đó chỉ là màn kịch kệch cỡm được dàn xếp từ trước để gây chú ý. 
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 5
Kim Hyun Joong: Cũng trong năm 2014, làng giải trí xứ Hàn công bố thông tin chấn động: Nam diễn viên phim Vườn sao băng Kim Hyun Joong hành hung bạn gái (được gọi là cô Choi). Theo lời kể từ cô Choi, Hyun Joong đã đánh cô đến rạn xương. Về phía ngược lại, nam diễn viên khẳng định anh có tấn công bạn gái nhưng chỉ một lần duy nhất, không phải kéo dài 2 tháng (từ tháng 5 đến tháng 7) như trong đơn tố cáo. Đến năm 2015, cả hai đã làm hòa sau khi Hyun Joong lên tiếng xin lỗi. Sau đó, cặp đôi này lại trở về bên nhau. Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, cô Choi tiếp tục kiện Joong về tội bạo hành, dẫn đến việc cô sảy thai con chung của hai người. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cô Choi bị phanh phui rằng đã nói dối công chúng. 
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 6
Tại phiên tòa diễn ra vào đầu năm nay, cô Choi đã bị công tố viên đề nghị 16 tháng tù vì tội cố ý làm giả bằng chứng mang thai, có hành vi gian lận và phỉ báng gây ảnh hưởng đến danh dự của diễn viên Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, trong phiên xét xử ngày 8/2, tòa án đã tuyên bố mức phạt 5 triệu won (khoảng 125 triệu đồng) dành cho cô Choi với tội danh như đã nêu. Song, mặc dù được minh oan, scandal bạo hành bạn gái của tài tử 32 tuổi những năm qua đã khiến anh mất đi rất nhiều tình cảm từ khán giả.
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 7
Iron: Theo Yonhap News của Hàn Quốc, rapper Iron đã nhiều lần tấn công bạn gái mình, trong đó, một lần là khi hai người đang quan hệ tình dục với nhau vào tháng 9/2016. Theo lời khai của nạn nhân nữ, vào thời điểm đó, khi bị bạn gái từ chối, anh đã đấm thẳng vào mặt cô. Khoảng 15 ngày sau, bạn gái Iron nói lời chia tay khiến nam rapper tức giận lao đến đánh, bóp cổ và làm gãy ngón tay. Thậm chí, để đe dọa người yêu, Iron đã lấy dao làm bếp tự đâm vào chân mình. Tuy nhiên anh đã lên tiếng phủ nhận những lời cáo buộc của bạn gái.
Sao Han Quoc hanh hung nguoi yeu anh 8
Trả lời phỏng vấn trên tờ Sports Chosun, Iron nói rằng bạn gái của anh có khuynh hướng khổ dâm (có sự thỏa mãn tình dục cực độ khi bị người khác hành hạ, làm đau đớn như bị đánh đấm hay chửi rủa). "Cô ấy là một người hư hỏng và thích sự bạo lực trong tình dục. Tôi thực sự sốc khi biết được điều này. Cô ấy yêu cầu tôi phải có hành động bạo lực thì mới khiến cô ấy hài lòng. Do đó, tôi không phải tấn công mà để tự vệ trước yêu cầu của cô ấy", anh nói. Tuy nhiên, trong phiên tòa hồi năm ngoái, Iron bị kết án 2 năm tù treo vì những bằng chứng đưa ra đều gây bất lợi cho anh.  

Goo Hara công bố ảnh bị bạn trai đánh bầm dập, chảy máu tử cung

Câu chuyện về vụ hành hung chấn động của nữ ca sĩ Hàn Quốc KARA Goo Hara và bạn trai được chia sẻ chi tiết khiến khán giả rùng mình.

Bạn trai hé lộ vết thương trên mặt do 'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara gây ra

Người bạn trai tố cáo Goo Hara tội hành hung đã tiết lộ hình ảnh vết thương xuất hiện sau cuộc xô xát. Người này khẳng định không đánh bạn gái, chỉ có cô đơn phương tấn công.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm