Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai đại gia sang Italy xem Mai Phương Thúy làm cô dâu

Đại gia Benny Ng. - bạn trai tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2006 - bất ngờ có mặt trong một chương trình thời trang mà cô tham gia ở Florence hôm 24/4 vừa rồi.

Bạn trai đại gia sang Italy xem Mai Phương Thúy làm cô dâu

Đại gia Benny Ng. - bạn trai tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2006 - bất ngờ có mặt trong một chương trình thời trang mà cô tham gia ở Florence hôm 24/4 vừa rồi.

Mai Phương Thúy diện váy cô dâu làm vedette trong show thời trang của NTK Hoàng Hải ở Italy.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt - Ý tại Florence, NTK Hoàng Hải đã giới thiệu BST mới của mình cùng 12 người mẫu, trong đó có tới 8 người đẹp Việt Nam như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Tú Anh, Hồng Quế, Hoàng Thùy, Trúc Diễm, Hồng Nhung, Trang Nhung. Họ không chỉ là những cộng sự mà còn là bạn thân của NTK này trong cuộc sống. Mai Phương Thúy và á hậu Dương Tú Anh đã cất công bay từ Pháp sang Italy để giúp đỡ Hoàng Hải sau một hành trình khám phá khá dài. Nhưng vị khách đặc biệt nhất có lẽ chính là Benny Ng. - bạn trai tin đồn của cựu Hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, vị đại gia này đã cùng tham gia hành trình khám phá với Mai Phương Thúy và Dương Tú Anh. Sau khi hoàn tất các công việc, anh lại tháp tùng hai người đẹp sang Ý để tham gia trình diễn thời trang cùng bạn bè.

Benny Ng. - bạn trai tin đồn của Mai Phương Thúy - cũng có mặt trong buổi trình diễn thời trang ở Italy vừa rồi.

Mai Phương Thúy từng chia sẻ về tình yêu của mình rằng cô không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia hay thiếu gia bởi: "Tình yêu "giàu có" đôi khi lại khiến người ta phải "nhăn nhó", tôi không mơ như thế. Tôi thích một tình yêu "mãi mãi ở đó" để mình luôn có chỗ quay về".

"Khi yêu mà người ta không thể là chỗ dựa cho mình, có lẽ tôi không yêu. Trong quan hệ của chúng tôi, ngoài tình yêu, còn có nhiều phần của tình bạn. Vừa là người yêu, vừa là bạn sẽ không lúc nào cảm thấy nhàm chán", người đẹp Hà Nội cho biết thêm. "Còn rung động bình thường tôi không nghĩ đó là tình yêu. Ai cũng có thể thích rất nhiều người, nhưng có thể gắn bó được với ai, đó mới là điều quan trọng".

NTK Hoàng Hải không chỉ đem tới cho quan khách Italy những mẫu áo dài đậm chất dân tộc cùng chiếc nón lá Việt Nam mà còn giới thiệu những mẫu dạ hội rất ấn tượng. Điểm nhấn của BST chính là hình ảnh cô dâu mà Mai Phương Thúy thể hiện. Sau buổi trình NTK Hoàng Hải đã bị vây quanh của các phóng viên để hỏi về BST dạ hội và đặc biệt chính stylist của một tạp chí ở Italy đã đến hỏi anh về một số trang phục nằm trong BST dạ hội với ý định chụp hình trong thời gian sắp đến.

Buổi trình diễn được diễn ra tại tòa thị chính của Florence - Italy. Tòa nhà này mang tên Palazzo Medici Riccardi và có bề dày lịch sử hơn 150 năm.
Buổi trình diễn thời trang được mở màn bằng BST áo dài đậm chất dân tộc khi được trình diễn cùng nón lá Việt Nam và quan khách tham dự vô cùng thích thú khi nhận được nón lá do chính các model trình diễn gửi tặng làm kỷ niệm khi chương trình kết thúc.
Buổi trình diễn có sự góp mặt của 8 hoa hậu, người mẫu đến từ Việt Nam, gồm Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Trang Nhung, Trúc Diễm, Hồng Quế, Hoàng Thùy và Hồng Nhung. Bốn người mẫu Italy là Irence, Lucrezia M, Lucreazia M và Literia.
Hơn 30 mẫu trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải đã chinh phục nhiều quan khách Italy sau buổi trình diễn thời trang.
Gần 200 quan khách tới tham dự buổi trình diễn thời trang của NTK Hoàng Hải. Trong đó đặc biệt có sự tham dự của ông Andrea Barducci - Chủ tịch tỉnh Florence, ông Nguyễn Hoàng Long - Đại sứ Việt Nam tại Italy và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Người đẹp Ngô Mỹ Uyên đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm