Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy tình tứ cùng người yêu tin đồn

Chỉ diện chiếc đầm quây màu cam đơn giản nhưng thanh lịch, cựu Hoa hậu Việt Nam hào hứng tham gia bữa tiệc thời trang được tổ chức vào dịp cuối tuần vừa rồi cùng doanh nhân Benny Ng.

Mai Phương Thúy tình tứ cùng người yêu tin đồn

Chỉ diện chiếc đầm quây màu cam đơn giản nhưng thanh lịch, cựu Hoa hậu Việt Nam hào hứng tham gia bữa tiệc thời trang được tổ chức vào dịp cuối tuần vừa rồi cùng doanh nhân Benny Ng.

Tuy chưa một lần thừa nhận nhưng chuyện Mai Phương Thúy hẹn hò với Benny Ng. là chuyện mà rất nhiều người biết và đồn thổi trong suốt thời gian qua. Gần đây, đôi trai tài gái sắc không thường xuyên kề cận nhưng Benny Ng. luôn dành cho Mai Phương Thúy những quan tâm nồng nhiệt. Ví dụ như khi cô tới dự đêm nhạc H-artistry do công ty của anh tổ chức, Benny đón bạn gái tin đồn từ trên thảm đỏ và cẩn thận dìu cô đi tới backdrop chụp hình.

Về phần mình, Mai Phương Thúy tỏ ra khá chín chắn khi nhắc tới tình yêu: "Tôi thường không nghĩ nhiều, cũng không đong đếm rằng mình yêu người ta nhiều hay ít, yêu là yêu. Còn sợ phản bội đừng yêu, đâu ai dám nói chắc tình yêu là tồn tại mãi mãi".

"Nếu một ngày nào đó đau khổ vì tình yêu cũng là bình thường, vì nó từng mang đến cho mình sự hạnh phúc, nó cũng sẽ lại cho mình đau khổ. Tôi không sợ những điều đó. Tôi nghĩ có cảm xúc với một ai đó là điều đặc biệt, nhất là tôi thuộc tuýp người rất khó rung động với người khác nên khi có cảm xúc với ai đó tôi rất trân trọng", cô cho biết thêm.

Mai Phương Thúy cũng từng tiết lộ bị bạn trai chê khó tính: "Anh nói tôi khó tính, khó như thế nào chắc chị phải hỏi anh mới biết được".

Trong buổi tiệc thời trang do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tổ chức, cặp đôi Mai Phương Thúy - Benny Ng tiếp tục thành tâm điểm của các ống kính.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc:

Mai Phương Thúy rạng rỡ với chiếc đầm đỏ cam và khuyên tai màu xanh nõn chuối. Thời gian gần đây, cựu Hoa hậu Việt Nam có phần gầy hơn trước.

Cô và Benny Ng. là đôi trai tài gái sắc được nhiều người mến mộ.

Tuy nhiên, cũng có tin đồn họ đã chia tay và doanh nhân ngoại quốc này đang hẹn hò với một người đẹp khác.

Benny Ng. và Mai Phương Thúy rạng rỡ bên NTK Andrian Anh Tuấn.

Hoa hậu Thùy Dung diện đầm quây màu tím giản dị nhưng sang trọng.

Nam Trung, người mẫu Thanh Trúc hồ hởi tới chúc mừng NTK trẻ.

Dàn chân dài trưởng thành từ Next Top Model gồm Hoàng Thùy, Trà My, Mai Giang, Thiên Trang... khoe dáng bên thầy Nam Trung.

Trà My và Phương Nghi. Trà My vẫn khá... mũm mĩm...

... Trong khi Hoàng Thùy ngày càng gầy gò.

Tuyết Lan cũng sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai giống Hoàng Thùy.

Đồng Lan - cô học trò cưng của Mr. Đàm trong chương trình The Voice - là ca sĩ khách mời đặc biệt của chương trình.

G.A. - Thành Luân

Theo Infonet

G.A. - Thành Luân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm