Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai đại gia hào hứng chụp hình cho Thanh Thảo

Bạn trai của búp bê rất nhiệt tình ghi lại các khoảnh khắc thân thiết của nữ ca sĩ bên đàn em Dương Triệu Vũ.

Hôm 15/12, không ngại thời tiết Hà Nội mưa gió giá rét, Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ vẫn có mặt trong sự kiện khai trương nhà hàng của một người bạn thân. Cả hai đều ăn vận khá đơn giản.
Ngay sau sự kiện này, Dương Triệu Vũ lại vội vã trở về TP.HCM để chạy show và tới trường quay ủng hộ thầy trò Đàm Vĩnh Hưng trong đêm chung kết The Voice.
Sắp tới, cả Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ sẽ cùng Bắc tiến tham gia đêm  nhạc mừng Noel của Mr. Đàm tổ chức tại Cung hữu nghị Hà Nội ngày 23 và 24/12.
Bạn trai của Thanh Thảo cũng có mặt trong sự kiện này. Anh không hào hứng với chuyện chụp hình chung cùng cô nhưng lại rất nhiệt tình làm phó nháy cho búp bê và đàn em Dương Triệu Vũ.
Quang Dũng cũng có mặt tại sự kiện khai trương nhà hàng Hong Kong nằm trên phố Thi Sách - Hà Nội. Anh ngồi chung bàn với Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ.
Trong khi đó, Lệ Quyên lại quấn quýt bên ông xã Đức Huy. Thức dậy khá sớm sau thành công của đêm nhạc Q Show ở Hà Nội để tới chúc mừng bạn bè nhưng nữ ca sĩ liên tục cười hạnh phúc.
Chắc chắn trong thời gian tới, Lệ Quyên sẽ liên tiếp tái xuất trên các sân khấu ca nhạc phía Bắc. Cô cũng tiết lộ dự định tổ chức một liveshow ở Thái Nguyên - nơi nữ ca sĩ đã học cấp 3 suốt 3 năm.
Hình ảnh thân thiết của Lệ Quyên và Thanh Thảo.

G.A. Ảnh: C.D.

Bạn có thể quan tâm