Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo dạo chơi cùng con trai nuôi tại trời Tây

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ kéo dài hơn 3 tuần, giọng ca "Búp bê" đã đưa bé Jacky đi cùng và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên con.

Lần đầu tiên Thanh Thảo lưu diễn tại Mỹ đã đưa cả gia đinh đi cùng.
Cô háo hức cho biết: "Chưa bao giờ tôi nhận lời diễn ở Mỹ quá 3 tuần, nhưng lần này tôi nhận luôn 8 show trong 1 tháng. Tôi vừa đi lưu diễn vừa đưa cả nhà tham quan rất nhiều nơi như Washington DC, New York, Cali, Los angeles, Luisiana, Atlanta, Las vegas...".
Thanh Thảo tỏ ra rất vui vì mẹ của cô mua sắm được nhiều thứ bà thích. Cô nói, mẹ cô là người phụ nữ tằn tiện, sống đơn giản, chân chất, chỉ biết lo chồng con, không biết hưởng thụ, vì vậy, cô mua gì cho mẹ mẹ dùng cái đó không bao giờ yêu cầu con cái thứ gì. Đây là dịp cô tặng mẹ những thứ bà thích.
Jacky Minh Trí được mẹ Thảo ôm ấp tạo dáng giữa xứ người và khuôn mặt cậu bé luôn toát lên được niềm vui, háo hức.
Thanh Thảo tiết lộ, kinh phí đưa cả nhà đi Mỹ ngốn hết 8 xuất lương của cô vì vé máy bay mùa lễ tạ ơn của Mỹ rất đắt. Trung bình vé bay di chuyển giữa các tiểu bang bên Mỹ 300-600 USD, gia đình cô đi từ Việt Nam sang nên cô đã tiêu tốn vài trăm triệu. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy xứng đáng vì có niềm vui bên gia đình.
Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Thảo đến Mỹ, nhưng đối với cô là chuyến đi đáng nhớ vì được ở cạnh những người thân.
Jacky Minh Trí sở hữu gương mặt lém lỉnh, dễ thương lại được Thanh Thảo chăm chút vẻ ngoài nên cậu bé thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ Thảo.
Thụy Anh bên con trai.
Từ khi chào đời đến nay, bé Jacky đã được Thanh Thảo đưa đi du lịch ở rất nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên cậu bé theo mẹ đi xa như vậy. Trong thời gian không đi diễn, Thanh Thảo đã thu xếp thời gian để đưa con trai nuôi và gia đình đi tham quan nhiều cảnh đẹp ở các tiểu bang của nước Mỹ.
Jacky cười tít mắt khi khi được mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi. 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm