Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức sân phun nước, làm ảnh hưởng buổi tập của tuyển Iraq

Chiều 7/1 (giờ địa phương), đội tuyển Iraq bước vào buổi tập làm quen mặt sân để chuẩn bị cho trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp Việt Nam vào ngày mai.

Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 1
Trước khi buổi tập diễn ra, HLV Srecko Katanec dành nhiều thời gian để dặn dò các cầu thủ cùng thành viên trong ban huấn luyện. Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Iraq nằm ở bảng D cùng Việt Nam, Iran và Yemen.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 2
Buổi tập diễn ra với không khí thoải mái. Dù đã có mặt tại UAE từ trước, đến nay các cầu thủ của đội tuyển Iraq và Việt Nam mới có cơ hội làm quen với mặt sân thi đấu.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 3
Đội tuyển Iraq khởi động bằng những bài tập nhẹ nhàng trên mặt sân đạt chất lượng cao của nước chủ nhà. Tại Asian Cup 2019, phần lớn các cầu thủ dự giải đều cảm thấy hài lòng với điều kiện cơ sở vật chất và sân bãi tại UAE.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 4
Các thành viên trong ban huấn luyện cũng tham gia tập cùng những cầu thủ. Trong khi đó, HLV trưởng Srecko Katanec chủ yếu đóng vai trò giám sát.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 5
Trong đội hình của đội tuyển Iraq dự giải lần này có sự xuất hiện của hậu vệ cánh số 6 Ali Adnan Kadhim. Đây là cầu thủ đang thi đấu tại Serie A cho CLB Atalanta theo bản hợp đồng cho mượn từ Udinese.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 6
Tiền vệ Ali Hisny Faisal dính chấn thương và phải tập riêng. Cầu thủ này chủ yếu chỉ đi bộ và chạy nhẹ nhàng trong khi các đồng đội của anh thực hiện các bài tập khởi động.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 7
Ở buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Việt Nam, HLV Srecko Katanec chia sẻ ông không ngán bất cứ đối thủ nào và sẽ bước vào các trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 8
Vị chiến lược gia người Slovenia cho các học trò tập chuyền bóng, chạy chỗ và áp sát. Đội tuyển Iraq đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và trước mắt là giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Việt Nam.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 9
Buổi tập của đội tuyển Iraq đã bị ảnh hưởng do ban tổ chức phun nước trên sân. Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều bởi các cầu thủ vẫn tỏ ra vui vẻ và thoải mái.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 10
Trong quá khứ, đội tuyển Iraq từng lên ngôi vô địch tại Asian Cup 2007. Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng này cho rằng đó là lịch sử và đội bóng phải tiếp tục tiến lên. Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h30 (20h30 giờ Việt Nam). Đây cũng là trận mở màn của tuyển Việt Nam tại đấu trường này.
Viet Nam vs Iraq,  HLV Park Hang-seo,  doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019 anh 11
Tuyển Việt Nam quyết tâm cao nhằm tạo bất ngờ ở Asian Cup Sau lời nhắn gửi của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, đội tuyển Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để tạo nên bất ngờ ở đấu trường Asian Cup 2019.

HLV Iraq: 'Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào'

Chia sẻ với báo giới trước trận vào tối 7/1, HLV trưởng tuyển Iraq Srecko Katanec khẳng định chỉ xem Iran là đối thủ nguy hiểm nhất ở bảng D tại Asian Cup 2019.

Minh Chiến - Thế Anh (từ UAE)

Bạn có thể quan tâm