Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức sân Hà Tĩnh bị phạt 15 triệu đồng vì để 'vỡ sân'

VFF đưa ra án phạt dành cho ban tổ chức sân Hà Tĩnh vì để khán giả tràn xuống sân ở vòng 4 V.League 2020 diễn ra vào tối 12/6.

Trận đấu có sự xuất hiện của CLB Hà Nội nên thu hút lượng khán giả rất đông. Nhiều người không có vé vẫn vào được sân, ngược lại các khán giả mua vé nhưng lại không được vào sân. Điều này dẫn đến cảnh CĐV tràn xuống đừng biên.

Ban kỷ luật VFF quyết định phạt ban tổ chức sân 15 triệu đồng với hình thức cảnh cáo. Trưởng ban kỷ luật Vũ Xuân Thành giải thích: "Đây là lần đầu tiên sự cố diễn ra trên sân của đội Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh. Ban tổ chức sân chưa có kinh nghiệm, nhưng may mắn là không có tai nạn đáng tiếc nên chỉ phạt răn đe, làm bài học cho các trận tới".

vo san ha tinh anh 1

Cảnh quá tải ở sân Hà Tĩnh trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Hà Nội. Ảnh: H.Đ.

Vụ việc diễn ra ở phút thứ 20 của trận đấu và khiến cuộc so tài giữa chủ nhà với CLB Hà Nội bị gián đoạn hơn 20 phút. Khán giả tràn xuống sân, trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu để ban tổ chức triển khai công tác an ninh.

Sau khi lực lượng an ninh ổn định được khán giả, hiệp 1 được bù giờ 22 phút. Kết quả là thầy trò ông Phạm Minh Đức cầm hòa 1-1 trước ĐKVĐ Hà Nội. Bàn thắng của đội khách do Hùng Dũng ghi trong hiệp 2, sau đó Phạm Tuấn Hải gỡ hòa ở phút 86.

Đây là lần đầu tiên CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên chơi V.League. Cuộc đối đầu CLB Hà Nội là trận đấu thứ 3 mà họ thi đấu trên sân nhà ở mùa này. Sức hút của Quang Hải và đồng đội khiến khán giả tràn vào sân bằng mọi giá.

Ban tổ chức ghi nhận có đến 22.000 người vào sân, trong khi số vé bán ra là 13.000. Lý do được đưa ra là lực lượng soát vé đã để cho nhiều người không có vé vào sân, gây tình trạng quá tải.

Lịch thi đấu bóng đá: Hy vọng Phan Văn Đức

Phan Văn Đức tiếp tục là hy vọng lớn nhất trên hàng công SLNA trước trận gặp Hà Nội, trong khi Nguyễn Quang Hải không thể ra sân vì dính chấn thương.

Văn Hậu và dàn cầu thủ CLB Hà Nội được chú ý khi có hình xăm

Trưởng thành từ câu lạc bộ Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã tập luyện và thi đấu cùng nhiều đồng đội có sở thích xăm hình.

Cảnh 'vỡ sân' ở trận CLB Hà Tĩnh gặp Hà Nội Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải phải cho trận đấu giữa CLB Hà Tĩnh và đội khách Hà Nội ở vòng 4 V.League chiều 12/6 tạm dừng vì khán giả tràn xuống đường cạnh sân.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm