Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức Premier League điều chỉnh lịch thi đấu

CLB thành London Fulham gặp khó khăn khi Aston Villa không thể ra sân thi đấu với Tottenham vào giữa tuần này.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, ban tổ chức Premier League đã phải đưa ra một số điều chỉnh về lịch thi đấu. Cụ thể, trận Aston Villa gặp Tottenham ở vòng 18 vào rạng sáng 14/1 (giờ Hà Nội) sẽ bị hoãn, để thay thế bằng trận đá bù vòng 16 giữa Tottenham và Fulham.

Cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng 19 của thầy trò HLV Scott Parker sẽ được chuyển sang chủ nhật (17/1), thay vì diễn ra vào thứ 7 như lịch ban đầu.

Fulham bat binh khi phai dau Tottenham anh 1

Fulham không muốn phải thay Aston Villa đấu với Tottenham vào giữa tuần. Ảnh: Reuters.

Theo Joe UK, CLB Fulham bày tỏ sự bất bình với cách bố trí của ban tổ chức Premier League. CLB chủ sân Craven Cottage không sẵn sàng cho trận đấu vào giữa tuần. Lịch thi đấu mới cũng khiến thầy trò HLV Parker gặp khó khăn, khi họ phải lần lượt chạm trán Tottenham, Chelsea và Man Utd trong vòng một tuần.

Fulham đang vật lộn ở nhóm "cầm đèn đỏ" với 11 điểm. Nếu không thể giành kết quả thuận lợi trong tuần tới, đội bóng thành London đứng trước nguy cơ bị bỏ lại trên bảng xếp hạng.

Daily Mail đưa tin các đội bóng Premier League vừa phát hiện 36 ca dương tính với virus corona trong buổi kiểm tra mới nhất, giảm 4 ca so với tuần trước. Chính phủ Anh cho phép hoạt động bóng đá tiếp tục diễn ra, nhưng yêu cầu các đội bóng phải thắt chặt các quy định về phòng tránh dịch bệnh.

Aston Villa là một trong những CLB chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Toàn bộ thành viên đội một, cùng HLV Dean Smith đang phải tự cách ly. Trước đó, CLB chủ sân Villa Park đã phải cử đội trẻ để đấu với Liverpool ở FA Cup. Kết quả là U23 Aston Villa thua nhà đương kim vô địch Premier League 1-4.

Mùa giải kỳ dị của Premier League?

Premier League đang trải qua mùa giải biến động khi ngôi đầu bảng liên tục đổi chủ, và khoảng cách giữa các đội rất sít sao.

Solskjaer: 'Chúng tôi còn chưa đi được nửa chặng đường'

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định còn quá sớm để Man Utd nghĩ về việc trở thành kẻ thách thức danh hiệu tại Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm