Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản thu gọn của Oppo F5 giá 6,2 triệu đồng

Tuy là bản thu gọn với mức giá dễ chịu hơn nhưng Oppo F5 Youth vẫn sở hữu gần như đầy đủ các tính năng của bản tiêu chuẩn như mở khóa khuôn mặt, màn hình tràn viền.

Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 1
Oppo F5 Youth vừa được hãng này ra mắt hồi tuần trước. Với mức giá 6,2 triệu đồng, Oppo đang nỗ lực bổ sung nhiều sự lựa chọn ở phân khúc điện thoại tràn viền tầm trung cho người tiêu dùng.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 2
Phụ kiện đi kèm của phiên bản rút gọn tương tự trên bản tiêu chuẩn gồm có cáp, sạc, tai nghe cơ bản và một ốp lưng cứng để bảo vệ máy. Như tất cả các sản phẩm trước đây, điện thoại Oppo được tặng dán cường lực khi được bán ra.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 3
Mặt lưng của máy được làm từ nhựa, sơn đen nhám. Dải thu phát sóng thông thường được hãng loại bỏ hoàn toàn. Điều này tạo cho máy cảm giác liền lạc, đơn giản hơn. Cụm camera đơn và đèn LED đặt ở góc trái khá gọn gàng.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 4
Máy cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, mặt lưng vát cong ôm tay. Điểm trừ trong thiết kế chính là gờ nổi giữa màn hình và mặt lưng quá lớn. Điều này làm đứt đoạn trải nghiệm màn hình tràn của máy.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 5
 Bên cạnh bảo mật nhận diện gương mặt, máy vẫn được trang bị bảo mật vân tay ở mặt lưng. Vị trí của cảm biến này khá thuận tiện trong sử dụng hàng ngày.

Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 6
Mặt trước của Oppo F5 Youth là màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 18:9. Với màn hình này, máy cho trải nghiệm hình ảnh mới lạ, theo kịp xu hướng tràn cạnh trên dưới trong phân khúc tầm trung của các hãng điện thoại gần đây.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 7
Màn hình cho màu sắc đẹp, độ nét tốt. Tuy nhiên độ tương phản của máy chỉ ở mức tạm chấp nhận.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 8
Oppo F5 Youth trang bị camera sau 13 MP khẩu độ f/2.2. Ngoài phần cứng cơ bản máy được tích hợp trí tuệ nhân tạo dựa trên nền tảng các kỹ thuật nhiếp ảnh và kho dữ liệu để giúp hình ảnh tự nhiên hơn.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 9
Camera trước của Oppo F5 Youth được giảm độ phân giải từ 20 PM xuống còn 16 MP so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên công nghệ trí tuệ nhân tạo vẫn được giữ lại. Trải nghiệm chụp ảnh selfie trên model này cho kết quả khá "lung linh". 
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 10
Về cấu hình, máy trang bị chip Helio P23 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3 GB và ROM 32 GB. Model này chạy trên hệ điều hành Android 7.1 tùy biến giao diện Color OS 3.2 với các biểu tượng 3D màu sắc.
Danh gia Oppo F5 Youth gia 6, 2 trieu anh 11
Máy vẫn giữ được viên pin 3.200 mAh từ bản tiêu chuẩn.

Đánh giá Oppo F5: Màn hình đẹp, camera ấn tượng

Màn hình và camera chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên smartphone tầm trung mới của Oppo.



Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm