Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng hài hước nhất năm của Bale

Cú karate chặn bóng của Gareth Bale đã giúp anh có được bàn thắng ít ai ngờ tới, trong trận gặp Wigan.

Bàn thắng hài hước nhất năm của Bale

Cú karate chặn bóng của Gareth Bale đã giúp anh có được bàn thắng ít ai ngờ tới, trong trận gặp Wigan.

Tại vòng 34 NH Anh, Tottenham vất vả cầm hòa Wigan 2-2 trên sân khách sau khi 2 lần bị dẫn trước. Bale đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng khi chặn bóng buộc thủ thành Joel Robles lúng túng phá trúng chân tiền vệ xứ Wales bay vào lưới. Ở bàn thắng thứ hai, anh khẽ tác động để Boyce phản lưới nhà (2-2 phút 89).

Với 1 điểm có được, Tottenham đã san bằng điểm số với Chelsea (62 điểm) nhưng đã đá hơn một trận. Hiện tại, Tottenham, Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt vé dự Champions League mùa sau.

.

Trong một diễn biến khác liên quan tới tiền vệ Tottenham, tờ The Sun đã hé lộ thông tin mật về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ hay nhất NH Anh 2012/13 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Theo đó, Bale đã đánh bại các ứng viên nặng ký là Luis Suarez và Robin van Persie để trở thành cầu thủ thứ tư sau Alan Shearer, Thierry Henry và Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu này hai lần.

 

Không những vậy, Bale - 23 tuổi, cũng đã đánh bại Christian Benteke (Aston Villa) để đoạt giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Anh là ngôi sao thứ 3 trong lịch sử sau Andy Gray và Cristiano Ronaldo đoạt được cú đúp danh hiệu của PFA.

Hôm nay, PFA sẽ tổ chức lễ gala tôn vinh các cầu thủ được vinh danh.
 

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm