Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng đẹp nhất Euro 2016 trao cho cái tên bất ngờ

Tiền vệ Zoltan Gera của Hungary vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành giải Bàn thắng ấn tượng nhất Euro 2016.

Nhờ cú sút đẹp mắt mở tỷ số trận Hungary hòa Bồ Đào Nha 3-3 tại lượt đấu cuối vòng bảng, tiền vệ kỳ cựu Zoltan Gera đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất Euro.

Đây có thể xem là bất ngờ lớn bởi ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu này là pha xe đạp chổng ngược siêu đẳng của Xherdan Shaqiri trong trận đấu ở vòng 1/8 giữa Thụy Sĩ vs Ba Lan.

 Bàn thắng được bầu chọn là ấn tượng nhất của Euro 2016.

Pha làm bàn của Gera đồng thời vượt qua cú đánh đầu của Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha thắng Wales ở bán kết và vượt qua bàn thắng ghi sau pha “Cruyff turn” lừa 3 cầu thủ tuyển Bỉ của Hal-Robson Kanu.

Tiền vệ Zoltan Gera đóng vai trò quan trọng trong chiến tích giành vé vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng F kèm theo thành tích bất bại của Hungary. Tại vòng này, Hungary thua tuyển Bỉ với tỷ số 0-4.

Zolatan Gera sinh ngày 22/4/1979 tại Pecs, Hungary. Gera từng thi đấu tại nước Anh trong màu áo của West Bromwich và Fulham. Gera từng cùng các đồng đội tại Fulham giành chiến tích á quân UEFA Europa League 2009/10.

Báo uy tín của Đức tố cáo chủ nhà Pháp dùng doping

Tờ Bild của Đức phát hiện tuýp viên sủi nghi là chất kích thích trong phòng thay đồ của tuyển Pháp. Họ đã đem nghi vấn này đi hỏi chuyên gia.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm