Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn thắng của Khắc Ngọc lọt top đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018

Cú sút xa tuyệt vời của Hồ Khắc Ngọc ở trận SLNA và Tampines Rovers được đề cử cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018.

Trong khuôn khổ AFC Cup 2018, SLNA nằm ở bảng H cùng 3 đối thủ Persija Jakarta, Johor Durul Ta’zim và Tampines Rovers. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chơi ấn tượng và đánh bại Tampines Rovers với tỷ số 2-0.

Sieu pham cua Khac Ngoc lot Top ban thang dep nhat vong bang AFC Cup 2018 anh 1
Hồ Khắc Ngọc được đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018.

Hồ Phúc Tịnh là người mở tỷ số cho đại diện của Việt Nam ở phút 49. Phút 71, Hồ Khắc Ngọc ấn định tỷ số 2-0 sau cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. Bóng đi nhanh theo quỹ đạo khó chịu và không cho thủ thành của Rovers bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Hồ Khắc Ngọc ghi siêu phẩm ở AFC Cup 2018 Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc ghi siêu phẩm ở AFC Cup 2018.

Với 51% phiếu bầu, khoảnh khắc xuất thần của Khắc Ngọc được AFC công nhận là bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup. Chiều ngày 21/5 (giờ Việt Nam), AFC mở cuộc bình chọn cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng bảng cho cả chiến dịch vòng bảng. Khắc Ngọc là 1 trong 6 ứng cử viên đang cạnh tranh quyết liệt cùng nhau.

Sau vài giờ, Khắc Ngọc là người dẫn đầu với 30 phiếu bầu từ người hâm mộ, chiếm tỷ lệ 41%. Ngày 28/5 tới đây, AFC sẽ công bố ai là cái tên giành chiến thắng. 5 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng Khắc Ngọc gồm Salih Sadir, Addison, Rezaldi Hehanusa, An Il-bom và Paul Mulders.

Vòng bảng AFC Cup 2018, SLNA có sự khởi đầu tốt với 7 điểm sau 3 trận, qua đó rộng cửa đi tiếp. Dù vậy, 2 trận thua liên tiếp trên sân Johor Darul Ta’zim và Persija Jakarta khiến đội bóng xứ Nghệ sớm dừng bước ở sân chơi châu lục.

‘Không phải Văn Đức, Khắc Ngọc mới là ngôi sao sáng nhất SLNA’

Trước ngày đối đầu SLNA, đội trưởng Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam khẳng định Hồ Khắc Ngọc là ngòi nổ đáng sợ nhất của SLNA.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm