Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn thân Kim Kardashian hé lộ chân tướng chủ mưu lộ băng sex năm 2007

Theo trang Page Six, một người bạn thân lâu năm của Kim Kardashian đang chuẩn bị một cuốn tiểu thuyết ám chỉ về người đứng sau vụ phát tán băng sex của ngôi sao này năm 2007.

Biên tập viên nhiều năm kinh nghiệm Kevin Dickson là bạn thân của Kim Kardashian từ giữa những năm 2000 cho đến khi cô ly hôn với ngôi sao NBA Kris Humphries năm 2011. Dickson cũng từng là người bắc cầu cho Kim Karsashian đến với các tạp chí hàng đầu của giới giải trí như In TouchLife & Style.

Là người hiểu rõ giới ngôi sao, Dickson đã cho ra mắt hai cuốn sách thành công, Blind ItemGuilty Pleasure, về những trải nghiệm của bản thân giữa sự hỗn loạn của Hollywood. Tuy nhiên, Dickson đã giữ kín những bí mật về sự nổi tiếng của gia đình Kim Kardashian cho đến tận bây giờ và chỉ hứa hẹn tiết lộ trong cuốn tiểu thuyết sắp tới Post Famous.

Kim Kardashian; Ro ri bang sex; gia dinh Kardashian; Kris Jenner; Kim sieu vong 3 anh 1

Có thể nói vụ lộ băng sex năm 2007 đã phần nào giúp Kim Kardashian trở nên nổi tiếng. Ảnh: Page Six.

Trang Page Six đã tiếp cận được một số trích đoạn trong cuốn sách. Theo đó, nữ nhân vật có tên Zia Zandrian (người có nhiều điểm chung với Kim Kardashian) đã gọi cho một biên tập viên tên là Chauncey Toliver (người có nhiều nét tương đồng với Dickson) và thông báo rằng cô ấy được trả 5 triệu USD nếu đồng ý công bố một băng sex.

Trong cuốn sách, Toliver đã nói chuyện với bạn mình rằng: “Tôi nghĩ bạn không muốn công bố nó đúng không?”. Còn Zandrian đáp lại: “Tôi không muốn. Nhưng như mẹ nói, còn lúc nào nữa để tôi có thể kiếm được 5 triệu USD? Giống như, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bỏ qua cơ hội này và không bao giờ có lại nữa?”

Kim Kardashian; Ro ri bang sex; gia dinh Kardashian; Kris Jenner; Kim sieu vong 3 anh 2

Kevin Dickson (bên phải) từng là một người bạn thân thiết của Kim Kardashian. Ảnh: Getty Images.

Khi Toliver cố gắng thuyết phục bạn mình từ bỏ suy nghĩ này, Zandrian đã trả lời: “Quá muộn rồi Chauncey. Cuốn băng sắp được công bố. Tôi không thể làm gì để ngăn chặn nó. Ít nhất là theo cách này, tôi trở nên giàu có”.

Công ty Vivid Entertainment năm 2007 đã phát tán băng sex “đình đám” của Kim Kardashian với Ray J. Steven Hirsch, người sáng lập Vivid Entertainment, đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn dai dẳng rằng Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian, có liên quan đến việc tiết lộ đoạn băng sex trên. Tuy nhiên, ông Hirsh chỉ xác nhận việc trả tiền cho gia đình Kim để công bố đoạn phim và không đề cập gì về những tin đồn rằng cái giá cho việc công bố cuộn phim là 5 triệu USD. Bản thân bà Jenner cũng phủ nhận có liên quan tới việc rò rỉ băng sex của Kim.

Quan hệ bạo lực của huyền thoại phim ‘Bố già’ và người vợ cả bí ẩn

Tác giả Sarah Broughton đã đi sâu tìm hiểu câu chuyện đằng sau những bê bối của ngôi sao Hollywood Anna Kashfi, người vợ đầu tiên của ‘Bố già’ Marlon Brando.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm