Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn thân H'Hen Niê chinh chiến từ The Face đến Hoa hậu Bản sắc Việt

Sau khi vào top 7 chương trình The Face, H'Bella tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019.

Bella Ban than H'Hen Nie anh 1
Từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face 2018, Bella đã được chú ý vì là bạn thân của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê. Cô gái sinh năm 1992 được chọn vào đội huấn luyện viên Minh Hằng. Theo nhận xét của các huấn luyện viên, Bella có gương mặt xinh đẹp nhẹ nhàng theo kiểu hoa hậu. 
Bella Ban than H'Hen Nie anh 2
Đến The Face, cô gái dân tộc Ê Đê chia sẻ muốn thực hiện ước mơ làm người mẫu và tự tin biết điểm mạnh - điểm yếu của mình nằm ở đâu. Tuy nhiên, những gì Bella thể hiện sau đó ở cuộc thi lại không được đánh giá cao. Cô không thể hiện được rõ cá tính, thiếu bứt phá ở từng thử thách. 
Bella Ban than H'Hen Nie anh 3
Càng về sau, 9X bị nhiều khán giả "ném đá" vì tích cách mít ướt, hay khóc. Cô từng tranh cãi gay gắt với thành viên cùng đội Trương Thanh Long khi anh nhận xét cô "diễn tuồng, suốt ngày khóc lóc". Bella tức giận phản bác cô không phải là người dễ rơi nước mắt, nhưng cô có những suy tư riêng. Cô khẳng định bản thân không cố tình tạo drama. 
Bella Ban than H'Hen Nie anh 8
Ở vòng thi phỏng vấn, Bella chia sẻ bản thân là người thiếu tự tin về giọng nói. Cô có khuyết điểm là giọng nói chậm chạp, kéo dài. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Bella giới thiệu bản thân bằng tiếng Ê Đê, giám khảo Đức Hùng thẳng thừng nhận xét cô không chân thật: “Em đang rất tự tin mà em giới thiệu mình là người thiếu tự tin. Em sắp xếp từ ngữ rất chuẩn. Anh không thể nói sai trái tim của anh được, rằng em đang diễn”. Trước lời nói thẳng của NTK Đức Hùng, Bella lại bật khóc. 
Bella Ban than H'Hen Nie anh 11
Bella và bạn thân H'Hen Niê chụp ảnh chung tại sự kiện. Khi biết thông tin Bella dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt, H'Hen Niê cũng gửi lời chúc mừng tình cảm thông qua trang cá nhân. 

Bạn gái Trọng Đại U23: 'Gia đình, bạn trai phản đối đi thi hoa hậu'

Huyền Trang cho biết gia đình và bạn trai không ủng hộ cô tham gia Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vì sợ điều tiếng, thị phi.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm