Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Cả một đời ân oán' thi Hoa hậu Bản sắc Việt

Lương Thanh (Lương Huyền Thanh), diễn viên đóng vai Thủy trong "Cả một đời ân oán", từng là thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt 2018.

Lương Thanh là diễn viên được chú ý trong 2 bộ phim truyền hình Cả một đời ân oánNhững cô gái trong thành phố. Tại vòng sơ khảo khu vực miền Bắc của Hoa hậu Bản sắc Việt, cô nổi bật khi chọn trang phục đơn giản, khỏe khoắn thay vì trang phục lộng lẫy như các thí sinh khác.

Trong phần tuyển chọn, cô hóa thân thành một cô gái lạc trong khu rừng, đối mặt với nhiều tình huống kịch tính. Lương Thanh có chiều cao 1,71m cùng gương mặt xinh đẹp, được dự báo sẽ là nhân tố thú vị của cuộc thi năm nay.

hoa hau ban sac viet anh 1
Lương Thanh thể hiện khả năng diễn xuất trong vòng sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt. Ảnh: BTC.

Trong một lần trả lời phỏng vấn Zing.vn, Lương Thanh từng chia sẻ cô hâm mộ Song Hye Kyo từ nhỏ nhưng khi trở thành diễn viên, cô mơ ước hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau.

Còn hiện tại, đến với một cuộc thi sắc đẹp, nữ diễn viên có lợi thế là đã được biết đến qua phim truyền hình và được yêu thích trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 47.000 người theo dõi.

hoa hau ban sac viet anh 2
Nhan sắc của nữ diễn viên Cả một đời ân oán Những cô gái trong thành phố.

Lương Thanh sinh năm 1996 tại Thanh Hóa, đỗ đầu trong số 600 thí sinh dự thi vào khoa Diễn viên (Đại học Sân khấu Điện ảnh) năm 2014 với số điểm chuyên môn là 16,8. Lúc đó, cô được cư dân mạng chú ý vì ngoại hình xinh đẹp và bị lập nhiều trang Facebook giả mạo.

Trong Cả một đời ân oán, Lương Thanh đóng vai Thủy, tức Nguyên An. Thủy là con gái nuôi của Diệu nhưng thực chất là Nguyên An, con gái của Đăng và Dung đã bị Diệu bắt cóc. Thủy có tính cách dịu dàng, nhân hậu. Cô cũng có tình cảm với nhân vật Huy do Kiên Hoàng đóng.

hoa hau ban sac viet anh 3
Lương Thanh vai Thủy trong phim Cả một đời ân oán. Ảnh: VTV.

Sau Cả một đời ân oán, Lương Thanh tiếp tục đóng phim truyền hình Những cô gái trong thành phố với vai Mai nhu mì, mới 18 tuổi đã theo người yêu lên thành phố làm công nhân may. Đây là vai chính đầu tiên của cô.

Thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh: 'Xinh đẹp là lợi thế lớn'

Lương Huyền Thanh - thủ khoa nổi tiếng năm 2014 của ĐH Sân khấu Điện ảnh - cho biết với nghề diễn viên, nhan sắc rất quan trọng, nhưng nếu thiếu tài năng thì không còn giá trị.

Bạn gái Trọng Đại U23 gây chú ý ở vòng sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt

Nguyễn Thị Huyền Trang, từng đạt thành tích top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.


Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm