Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản song ca của Tăng Phúc, Ngô Kiến Huy đứng đầu BXH #zingchart

Bản song ca của Tăng Phúc và Ngô Kiến Huy tiến thẳng lên vị trí top 1 #zingchart real-time sau một ngày phát hành trên Zing MP3.

Tăng Phúc và Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi phát hành bản song ca mang tên Sau này nếu có yêu ai. Sau một ngày ra mắt trên Zing MP3, bài hát tiến thẳng lên top 1 #zingchart real-time, chấm dứt chuỗi 3 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng của Là ai từ bỏ, là ai vô tình (Hương Ly và Jombie).

Sau này nếu có yêu ai thuộc thể loại pop ballad sâu lắng do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác. Ca khúc được khán giả đón nhận nhờ giai điệu bắt tai, lời ca đậm chất tự sự. Màn hòa giọng của Tăng Phúc và Ngô Kiến Huy khá ăn ý khi cả hai vận dụng cách hát nhẹ nhàng, tình cảm.

#zingchart,  Zing MP3 anh 1

Sau này nếu có yêu ai giữ vị trí top 1 #zingchart real-time.

Điểm mạnh của tác phẩm nằm ở phần ca từ: “Sau này em có yêu người mới xin đừng mang gian dối / Người ta không ngốc như là anh ngốc, như là anh thật lòng”, “Sau này em sẽ biết mùa đông không lạnh như câu nói / Dù anh rất tốt nhưng thật đáng tiếc, em không cần anh”.

Nói về màn kết hợp này, Ngô Kiến Huy cho biết: “Tôi không ngần ngại nhận lời mời hợp tác từ Tăng Phúc. Bởi lẽ tại sao không thử những điều mới mẻ. Tôi thấy Tăng Phúc đã chứng minh năng lực và được khán giả yêu mến qua các sản phẩm hát live. Năm qua, Tăng Phúc phủ sóng với bản hit Chỉ là không cùng nhau. Ở thời điểm này, tôi hợp tác cùng Tăng Phúc là đi tìm cho mình bản hit mới".

#zingchart,  Zing MP3 anh 2

Tăng Phúc và Ngô Kiến Huy có lần đầu tiên ra mắt sản phẩm chung.

Năm nay, Tăng Phúc hoạt động tích cực khi sở hữu bản hit Chỉ là không cùng nhau thống trị top 1 #zingchart trong 5 tuần, bội thu 122 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Ngoài ra, nam ca sĩ có nhiều sản phẩm giữ thứ hạng cao trên bảng xếp hạng như Khi thế giới đó mất đi (hạng 2, 15 triệu lượt nghe), Có một tình yêu gọi là chia tay (hạng 8, 7 triệu lượt nghe), Trả người về tự do (hạng 10, 13 triệu lượt nghe).

Ngô Kiến Huy cũng tạo dấu ấn trong năm với Quay lại lại yêu (hạng 8, 5 triệu lượt nghe), 72 phép thần thông (hạng 11, 14 triệu lượt nghe).

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm