Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Thủy Tiên quấn quýt bạn trai tin đồn kém 3 tuổi

Philip Huỳnh là chàng trai được cho là người yêu tin đồn của người đẹp chuyển giới, anh nhỏ tuổi hơn Lan Phương nhưng khá chững chạc và chín chắn khi xuất hiện cạnh người đẹp.

Tối qua, 20/8, thí sinh chuyển giới hot nhất Vietnam’s Next Top Model 2013 - Nguyễn Ngọc Lan Phương gây chú ý trước đông đảo khách mời khi xuất hiện trên hàng ghế VIP của chương trình Thời trang & Cuộc sống. Bản sao Thủy Tiên ăn vận khá sang trọng với chiếc váy vàng nổi bật, người đẹp được ưu ái xếp ngồi tại hàng ghế đầu của show diễn, bên cạnh cô có nữ diễn viên Ngọc Lan.

Trước khi có mặt tại vị trí khách mời, Lan Phương gây chú ý ngay từ lúc bước vào cửa khách sạn, hộ tống cô là chàng trai trẻ Philip Huỳnh, anh được cho là người yêu tin đồn của người đẹp chuyển giới. Cách đây không lâu, những hình ảnh hẹn hò thân mật của bộ đôi bị phát hiện và đăng tải.

Tối qua, cả hai tỏ ra rất thân thiết, Philip và Lan Phương có những cử chỉ tận tình chăm sóc lẫn nhau. Trước đó, Lan Phương từng rất đau buồn khi bị lộ giới tính thật, cô cũng không mơ về một người yêu chân thành hay mái ấm gia đình như những cô gái bình thường. Khi được hỏi về Philip, Lan Phương cho biết, cả hai quen nhau khá lâu, nhưng bắt đầu hợp tác làm việc chỉ mới đây, trong một dịp chụp ảnh áo cưới cho một nhãn hàng thời trang. Lan Phương cảm nhận được sự quan tâm mà người bạn thân Philip dành cho mình, nhưng hiện tại, cô muốn tập trung cho công việc. Mối tình tan vỡ sau 4 năm khiến cô mất niềm tin vào đàn ông. Hiện cô coi Philip Huỳnh như một người bạn đặc biệt, anh luôn lắng nghe và chia sẻ mọi vui buồn cùng cô.

Về phần Philip Huỳnh, anh chàng chia sẻ Lan Phương rất ngọt ngào và dễ thương. Anh chưa bao giờ phân biệt đối xử với Phương. Khi được hỏi về nghi vấn tình cảm, chàng trai cũng thổ lộ, anh không quan tâm đến chuyện Lan Phương là người chuyển giới, những tin đồn sẽ không ảnh hưởng đến tình cảm dành cho Lan Phương. Dù cô có là ai chăng nữa thì mối quan hệ thân thiết này sẽ là mãi mãi. Anh sẽ không vì bất cứ lý do nào để ngừng quan tâm đến người bạn yêu quý.

Sắp tới, Philip Huỳnh sẽ hộ tống Lan Phương tham gia các sự kiện showbiz và trợ giúp bạn thân phía hậu trường cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013.

Philip Huỳnh và Lan Phương xuất hiện thân thiết, cả hai cùng nắm tay nhau tình cảm bước vào khách sạn, nơi diễn ra chương trình Thời trang & Cuộc sống.
Philip Huỳnh sinh năm 1991, kém Lan Phương 3 tuổi, cả hai quen biết nhau hơn 3 năm, nhưng chỉ mới làm việc chung khi cùng chụp bộ ảnh thời trang cưới.
Lan Phương coi Philip là người bạn đặc biệt, anh có thể chia sẻ mọi vui buồn cùng cô.

Philip Huỳnh cho biết, anh không quan tâm đến những tin đồn, mối quan hệ của họ sẽ luôn khăng khít.
Cả hai ngồi tại hàng ghế đầu. Trong suốt buổi diễn, Philip Huỳnh và Lan Phương có những cử chỉ thân thiết khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.
Dù nhỏ tuổi hơn Lan Phương nhưng Philip có vẻ ngoài chững chạc, chín chắn.
Khi đến BST thứ 2, Philip vắng mặt khoảng 10 phút, người đẹp chuyển giới ngồi cùng một người bạn khác, bên cạnh cô là diễn viên Ngọc Lan.
Buổi diễn kết thúc, họ nhanh chóng ra về.
Philip hộ tống Lan Phương ra nơi đậu xe.
Philip đưa đón Lan Phương bằng ôtô riêng.

Sắp tới, Philipsẽ giúp đỡ Lan Phương trong mọi hoạt động showbiz và phía hậu trường cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.

Min An, Ảnh: M.A

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm