Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Thủy Tiên ở Next Top Model là người chuyển giới

Gương mặt được cho là rất giống với ca sĩ Thủy Tiên bởi vẻ nữ tính và phong cách sexy đang gây sốt tại vòng casting khiến không ít người choáng váng khi biết cô là người chuyển giới.

Ngay từ vòng đăng ký, nhiều người đã chú ý tới sắc vóc của Nguyễn Ngọc Lan Phương. Thí sinh sinh năm 1989 có gương mặt giống ca sĩ Thủy Tiên tới mức nhiều người còn đùa "chắc là em gái của giọng ca Kiss me rồi". 

Khi bước chân vào cuộc thi, Lan Phương tiếp tục được chú ý bởi cách đi đứng và tạo dáng rập khuôn của Thủy Tiên.

Hình ảnh của Lan Phương trong ngày casting Next Top Model 2013 đầu tiên.

Thí sinh này tiết lộ đã theo đuổi sự nghiệp người mẫu được 3 năm. Tuy nhiên, không có lợi thế ở chiều cao, Lan Phương vẫn là người mẫu tự do. Thí sinh này hy vọng có thể bước sang một trang mới của cuộc đời sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. 

Với những lợi thế đã học và hiểu rõ về nghề người mẫu, Nguyễn Ngọc Lan Phương dễ dàng vượt qua vòng catwalk, bikini và shooting để tiếp tục các thử thách mới. Tuy nhiên, phải sang đến ngày thứ 2, mọi người mới biết cô là người chuyển giới.

Trước đó, một cô gái chuyển giới khác đã gây náo loạn buổi casting là Đỗng Phương Trần. Tuy nhiên, thí sinh này đã bị loại ở vòng thi bikini do chưa đạt chuẩn về hình thể. Ngoài ra, những người am hiểu cũng tin rằng, việc Đỗng Phương Trần bị loại nhằm dọn đường cho Lan Phương tiến sâu vào ngôi nhà chung. Bởi nhìn qua, cũng có thể thấy vóc dáng và phong cách của cô gái này nổi trội hơn.

Lan Phương từng mang hình hài của một người nam với tên thật là Hồng Phát. Cô sinh năm 1989.

Hồng Phát đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ 7 năm trước và đến hiện tại, cơ thể cô hầu như không khác gì các người mẫu nữ. Vẻ ngoài quyến rũ và sexy cũng giúp cô có cơ hội sải bước trên sàn catwalk ở vai trò người mẫu từ 3 năm nay.

Trường hợp của Lan Phương - hay còn gọi là Hồng Phát - khiến nhiều người nghĩ tới Hương Giang Idol. Trong lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, không ai nghĩ Hương Giang chính là cậu trai Nguyễn Ngọc Hiếu thuở nào bởi cô quá nữ tính và gợi cảm.

 

 

Sự tự tin của Lan Phương khi khoe dáng cùng bikini khiến không ai tin rằng cô đã phẫu thuật chuyển giới.

Trước Lan Phương, Thủy Tiên cũng có một bản sao chuyển giới khá đình đám là Bảo Ngọc. Người đẹp chuyển giới này được khán giả cả nước biết đến từ tập hai của cuộc thi Master Chef phiên bản Việt. Trước đó, cô cũng là hoa khôi tại một cuộc thi dành cho người chuyển giới vào năm 2010. Bảo Ngọc có gương mặt nữ tính, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người ví Bảo Ngọc là "bản sao" của Thủy Tiên bởi từ mái tóc đến gương mặt, cô trông khá giống nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc.

G.A.

Bạn có thể quan tâm