Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bản sao nhí Jennie' ở tuổi dậy thì

Những hình ảnh mới của “bản sao nhí Jennie” đang được cư dân mạng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ở tuổi 14, cô được nhận xét trưởng thành cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Tuoi day thi cua 'ban sao nhi Jennie' anh 1

Nổi lên như một hiện tượng nhờ những bức hình chụp chung với BlackPink, Ella Gross hiện là một trong những mẫu nhí được chú ý nhất thế giới. Theo Korea Times ngoại hình và phong thái của sao nhí này ngày càng cuốn hút khi bước sang tuổi dậy thì. Những hình ảnh của Ella hiện trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong và người nước.

Tuoi day thi cua 'ban sao nhi Jennie' anh 2

Cô bé sinh năm 2008 mang ba dòng máu Mỹ - Đức - Hàn. Ngay từ nhỏ, cô đã được nhận xét giống với nhiều sao nổi tiếng xứ Hàn như Song Hye Kyo, Jennie (BlackPink). Nhờ ngoại hình nổi trội, Ella Gross thường xuyên được chọn làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu trẻ em.

Tuoi day thi cua 'ban sao nhi Jennie' anh 3

Từ năm hai tuổi, cô đã xuất hiện trên một tạp chí tại Mỹ. Tuy nhiên, vì mong muốn con gái có thể lớn lên một cách bình thường như các bạn đồng trang lứa khác, mãi đến khi vào lớp một, gia đình mới để cô bé quay trở lại với công việc người mẫu.

Tuoi day thi cua 'ban sao nhi Jennie' anh 8

Ngoài vai trò diễn viên - người mẫu, ngôi sao 14 tuổi còn bộc lộ tiềm năng về ca hát. Cô có thể chơi guitar, piano và yêu thích các động tác vũ đạo Kpop.

Linh Phương

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm