Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản phác thảo điện thoại Nokia cao cấp với camera kép

Trang Nokibar vừa tiết lộ bản phác thảo của một mẫu điện thoại Nokia với camera kép mang thương hiệu Zeiss.

Đây là một động thái cho thấy Nokia sẽ không để bị bỏ lại, khi các mẫu điện thoại gần đây đều được trang bị camera kép. Điểm nhấn của bản phác thảo này chính là ống kính mang thương hiệu Zeiss.

Thấu kính của Zeiss đã từng được trang bị trên rất nhiều mẫu điện thoại của Nokia trước đây, đem lại cho điện thoại chất lượng ảnh chụp rất tốt.

Ban phac thao dien thoai Nokia voi camera kep anh 1
Mẫu điện thoại này sẽ vừa có camera kép vừa có chất lượng của Zeiss. Ảnh: Nokibar.

Việc Zeiss sẽ kết hợp với Nokia trong phiên bản điện thoại camera kép lần này cho thấy Nokia sẽ vẫn chú trọng đến chất lượng của hình ảnh trên điện thoại của họ.

Ngoài camera kép ra thì chiếc điện thoại có ngôn ngữ thiết kế khá giống với các mẫu Nokia gần đây như Nokia 6, 5 và 3.

Ban phac thao dien thoai Nokia voi camera kep anh 2
Ngôn ngữ thiết kế của chiếc điện thoại trong bản phác thảo tương tự các mẫu Nokia gần đây. Ảnh: Nokibar.

Tuy vậy, Nokibar chỉ mới cho thấy bản vẽ phác thảo của sản phẩm. Thông tin về cấu hình, giá bán và thời gian ra mắt vẫn chưa được công bố cụ thể. Cũng chưa có bằng chứng nào cho thấy bản phác thảo này sẽ thành sự thực.

Đã có nhiều tin đồn mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của Nokia sẽ được trang bị chip Snapdragon 835. Không có gì đảm bảo chiếc điện thoại này sẽ là flagship tiếp theo của Nokia, nhưng với camera kép chắc chắn nó sẽ được trang bị chip xử lý từ tầm trung trở lên.

Tại Việt Nam, loạt di động mới thương hiệu Nokia có thể về nước vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6. Mới đây, CEO của HMD Global đã sang Việt Nam để gặp gỡ các đối tác phân phối, bán lẻ và chia sẻ về kế hoạch của hãng tại thị trường trọng điểm này.

 

 

 

 



Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm