Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mẫu iPhone 7 được sản xuất như thế nào?

Mới đây, một clip hậu trường lần đầu tiết lộ cách một chiếc iPhone giả được chế tạo, tuy nhiên chưa rõ nguồn gốc cũng như nơi đang chế tạo sản phẩm này.

Những năm gần đây, số lượng hình ảnh lẫn video rò rỉ về iPhone trước khi ra mắt có nguồn gốc từ châu Á xuất hiện ngày càng nhiều.

Nhiều hình ảnh và video tự nhận đang nắm giữ iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, hầu hết trong số chúng là giả, dù tất cả đều có thiết kế, màu sắc tương tự nhau...

Vừa qua, một đoạn clip đã cho thấy bên trong nơi chế tạo ra những mô hình điện thoại giả này (hay còn được gọi là "mockups"), theo BGR.

iPhone 7 nhai lan dau tien lo clip che tac anh 1
Đoạn video cho thấy một chiếc iPhone nhái màu vàng hồng đang được chạm khắc mặt sau. Ảnh: BGR.

Đăng tải trên Twitter bởi người dùng @the_malignant, video dưới đây cho thấy chiếc điện thoại nhái theo iPhone 7 Plus vàng hồng đang được chạm khắc logo trên mặt sau.

Tuy nhiên, nhìn chiếc bàn làm việc, có thể đoán ngay đây không phải xưởng chế tạo của Foxconn hay Pegatron mà được quay ở một nơi khác, nhiều khả năng đây là một cửa hiệu nhỏ.

Lộ clip làm giả iPhone 7 Lộ clip làm giả iPhone 7

Chiếc iPhone trong đoạn video vẫn giống với hầu hết những chiếc iPhone 7 đã xuất hiện trên Weibo và Youtube trong thời gian gần đây.

Những mô hình này sau đó có thể được sử dụng bởi các nhà sản xuất vỏ điện thoại và các công ty sản xuất phụ kiện khác. Điều này cho thấy những kẻ sản xuất iPhone nhái đang ngày càng giỏi hơn.

Người ta cũng cho rằng có thể những chiếc điện thoại này được làm dựa trên thông tin về chiếc iPhone 7 bị rò rỉ trước đó từ Foxconn.

iPhone 7 sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 9, sau đó sẽ có mặt ở thị trường vào cuối năm nay.

 


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm