Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mẫu iPhone 6S lộ điểm hiệu năng ăn đứt nhiều máy Android

Bản mẫu chiếc iPhone 6S với RAM 2 GB, chip 3 nhân tốc độ 1,5 GHz có điểm đa nhân lên đến 4.577, cao hơn nhiều so với HTC One M9.

Bản mẫu của chiếc iPhone 6S vừa để lộ điểm hiệu năng trên trang Geekbench. Theo đó, model này trang bị chip xử lý A9 với 3 nhân xử lý. Điểm hiệu năng đơn nhân của máy đạt 1.811, trong khi điểm đa nhân là 4.577.

Điểm hiệu năng của thiết bị được xem là bản mẫu iPhone 6S trên Geekbenchmark.
Điểm hiệu năng của thiết bị được xem là bản mẫu iPhone 6S trên Geekbench. Ảnh: MyDrivers.

Con số này ăn đứt nhiều mẫu Android cao cấp, chẳng hạn như HTC One M9. Chiếc máy cao cấp nhất của HTC ghi được khoảng 1.232 điểm đơn nhân và 3.587 điểm đa nhân. Tuy nhiên, một chiếc máy Android khác là Samsung Galaxy S6 Edge từng đạt 5.077 điểm đa nhân.

Những con số trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi hiện tại iPhone mới chưa chính thức ra mắt. Người ta không biết liệu đây có phải phiên bản cuối cùng của iPhone 6S hay không. Trước đó, trang Geekbenchmark cũng từng rò rỉ một bản mẫu iPhone 6S với RAM chỉ 1 GB, trong khi bản mẫu iPhone 6S hiện tại dùng RAM 2 GB, chip 3 nhân tốc độ 1,5 GHz.

Người dùng có thể phải đợi thêm khoảng một tháng để biết chính xác thông tin về cấu hình cũng như hiệu năng của iPhone 6S. Model này dự kiến ra mắt ngày 9/9, cùng với chiếc iPhone 6S Plus.

Lộ diện màn hình iPhone 6S

Màn hình iPhone thế hệ tiếp theo sẽ vẫn giữ nguyên kích thước và có sự thay đổi hình dáng các linh kiện.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm