Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái trung vệ Duy Mạnh tự mua xe hơi Mercedes ở tuổi 23

Chiều 27/10, trên trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ thành tích đáng nể khi có thể tự mua ôtô.

Trên trang Instagram với hơn 380.000 người theo dõi, Quỳnh Anh khiến fan ngưỡng mộ khi đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Tự mua Mercedes ở tuổi 23". Sau khi đăng tải, hình ảnh "tậu" ôtô mới của bạn gái Duy Mạnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Chiếc xe của cô nàng là Mercedes GLC 300.

Ban gai Duy Manh mua o to anh 1
Trung vệ Duy Mạnh và bạn gái.

Bạn gái Duy Mạnh từ lâu được biết đến là một người tự lập trong tài chính và khá "mát tay" trong kinh doanh. Nhiều fan hâm mộ chia sẻ khoảnh khắc vui mừng của Quỳnh Anh kèm lời chúc: "Ngưỡng mộ Quỳnh Anh quá, trẻ và giỏi kinh khủng", "Một trong những nàng WAGs mà tôi thích nhất" hay "Ở tuổi 23 tự lo cho cuộc sống như vậy là quá siêu rồi".

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho sự giỏi giang của Quỳnh Anh, nhiều "fan" cũng hy vọng cái kết đẹp của cặp đôi. Tài khoản qpdang dí dỏm: "Xe đã tậu, nhà đã mua, Duy Mạnh mau rước nàng về dinh thôi". 

Ban gai Duy Manh mua o to anh 2
Quỳnh Anh với cặp chìa khóa chiếc xe Mercedes GLC 300.

"Mong chờ cái kết viên mãn của hai người, đẹp đôi quá", tranganh2911 bày tỏ.

Được mệnh danh là "bạn trai nhà người ta", Duy Mạnh luôn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì những lời nói, hành động ngọt ngào dành cho người yêu. Quỳnh Anh cũng trở thành hậu phương vững chắc cho bạn trai khi luôn xuất hiện trên khán đài trong mỗi trận đấu của đội tuyển và CLB Hà Nội.

Ngày 31/10, Duy Mạnh và các đồng đội tại đội bóng thủ đô có trận chung kết tranh cúp quốc gia với CLB Quảng Nam trên sân vận động Tam Kỳ. 

HLV Park ngồi trên khán đài vẫy tay chúc mừng cầu thủ Hà Nội Sau chiến thắng 3-0 của CLB Hà Nội trước TP.HCM tối 27/10, huấn luyện viên Park Hang-seo đã giữ nguyên vị trí trên khán đài để chúc mừng Đỗ Duy Mạnh và các đồng đội.

Duy Mạnh chọc Văn Hậu: 'Lấy huy chương không để anh ship sang?'

Tối 24/10, Đoàn Văn Hậu chia sẻ bức ảnh chụp tại trung tâm thủ đô Amsterdam (Hà Lan) trong ngày nghỉ, sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ Heerenveen cách đây ít ngày.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm