Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn gái tin đồn' G-Dragon bị bóc mẽ từng phẫu thuật

KiKo Mizuhara khiến khán giả nghi ngờ về việc cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và có một đời sống riêng khá phóng khoáng.

Mối quan hệ giữa G-Dragon (Big Bang) và nữ người mẫu Nhật Bản, KiKo Mizuhara ngày càng trở nên rõ ràng. KiKo Mizuhara đang là tâm điểm của báo giới. Vì thế, quá khứ trước đây của KiKo lại được các fan và cả antifan “đào bới”. Từ những hình ảnh tiệc tùng thâu đêm cho đến những bằng chứng tố cáo KiKo từng phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa được lan tỏa chóng mặt.

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ


Nhìn ảnh quá khứ của KiKo mới lộ đã cho thấy trước kia, KiKo sở hữu vẻ ngoài hơi “quê”. Đôi mắt một mí, chiếc mũi tẹt, nhìn chung là tổng thể gương mặt kém hài hòa. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, vẻ đẹp của KiKo đã phần nào hoàn thiện hơn.

Vẻ đẹp của KiKo bị cư dân mạng lôi ra "mổ xẻ".

"Play girl" chính hiệu

Là một trong những “chân dài” đắt giá tại Nhật Bản nhờ thân hình cân đối, gương mặt lạ thu hút, KiKo được đánh giá là một cô gái rất tài năng. Tuy nhiên, KiKo còn được biết đến là một "play girl" chính hiệu.

Cô là người có lối sống khá thoáng khi thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng.

KiKo thường xuyên xuất hiện tại những bữa tiệc thác loạn của người nổi tiếng với trang phục hở hang và kiểu tạo dáng phản cảm. Từ hút thuốc, uống rượu đến ma túy... cô đều đã thử qua. Cách ăn chơi của cô nàng cũng phóng túng không kém gì anh chàng G-Dragon.

Độc giả trên Naver từng bình luận: "Tôi thất vọng vì điều này", "G-Dragon như bị ám ảnh bởi KiKo vậy", "G-Dragon và một cô nàng ham thích tiệc tùng và chất gây nghiện, thật hợp nhau đấy".

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/ban-gai-tin-don-g-dragon-bi-boc-me-tung-dao-keo.html

Theo Bin/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm