Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn gái tin đồn' Cường Seven khoe body chuẩn

Ca sĩ trẻ MLee cũng hào hứng cho biết cô vừa nhận lời cho vai diễn đầu tiên trong bộ phim sitcom "Tiệm bánh hoàng tử bé".

Nối gót Chi Pu, “bạn gái tin đồn” của Cường Seven - ca sĩ trẻ MLee vừa chính thức lấn sân sang điện ảnh khi nhận lời tham gia bộ phim đầu tay . 
Vai diễn đầu tay của “bông hồng lai” Maily Tapiau (tên thật của MLee) là một trong 4 nhân vật nữ chính của series phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé phần 2.

Ở phần 1, Tiệm bánh hoàng tử bé nói về những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười xoay quanh những nhân vật với nét tính cách khác nhau đã gây được tiếng vang và sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả tuổi teen.

Phần 2 của phim cũng sẽ khai thác những đề tài và khía cạnh gần gũi trong cuộc sống với 4 nhân vật chính do MKee, hot girl Ngọc Thảo, Hạ Anh và Thùy Dương đảm nhận.

Mặc dù lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng “bông hồng lai” MLee cũng khá tự tin. Cô được đạo diễn và ê-kíp khen ngợi về diễn xuất khi thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Giáng sinh năm nay, MLee sẽ dành thời gian cho lĩnh vực điện ảnh và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới của mình vào đầu năm 2014.

MLee (tên thật là Maily Tapiau) mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và cao 1m76. Cô được đông đảo khán giả trẻ cũng như giới truyền thông biết đến nhờ gương mặt rất Tây và gu thời trang hiện đại.

Sau khi chính thức rời khỏi công ty VAA của Ngô Thanh Vân và cho ra mắt sản phẩm đầu tay, MLee dành thời gian tập luyện vũ đạo và thanh nhạc cho loạt sản phẩm tiếp theo.

Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy Cường Seven và MLee thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Chính Cường Seven cũng là người dốc sức rèn luyện cho MLee trong thời gian cô chuẩn bị tung ra single đầu tay. Điều này đã khiến các fan đoán già đoán non về mối quan hệ của cả hai.

Khi được câu hỏi về vấn đề này, MLee cho biết: "Tôi và anh Cường chơi thân trước rồi mới mời anh ấy hỗ trợ về vũ đạo cho MLee trong MV mới. Các anh đều là những người anh của MLee mà thôi. Còn tin đồn thì có nhiều lý do để nó xuất hiện". Dù vậy, các fan vẫn một mực tin vào chuyện tình của cặp đôi này.

Việc MLee bén duyên với điện ảnh được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho sự nghiệp của cô gái trẻ này. Tiệm bánh hoàng tử bé phần 2 sẽ lên sóng ngày 2/1/2014 trên HTV9

Phương Giang Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm