Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn gái tin đồn' Baggio cởi áo khoe thân

Nguyễn Thúy Nga - nữ diễn viên của "Gió nghịch mùa" - khiến người hâm mộ "nóng mắt" bởi những hình ảnh gợi cảm trong bộ hình mới nhất.

'Bạn gái tin đồn' Baggio cởi áo khoe thân

Nguyễn Thúy Nga - nữ diễn viên của "Gió nghịch mùa" - khiến người hâm mộ "nóng mắt" bởi những hình ảnh gợi cảm trong bộ hình mới nhất.

Sinh năm 1991, Nguyễn Thúy Nga là một diễn viên, người mẫu ảnh mới nổi trong làng giải trí. Cô từng góp mặt trong khá nhiều bộ phim như Cầu vồng đơn sắc, Gió nghịch mùa, Nhất quỷ nhì ma... Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ.
Ngoài nghi án tình cảm với hot boy Baggio, Thúy Nga còn khiến người hâm mộ đặt ra nhiều dấu hỏi về mối quan hệ cùng Lam Trường, Tiến Đoàn, Nam Cường hay top 4 Vietnam's Got Talent 2012 Võ Trọng Phúc...
Khi được hỏi về mối quan hệ với Baggio, Thúy Nga cho biết họ quen nhau đã nhiều năm nhưng ít khi cùng xuất hiện ở chỗ đông người nên không nhiều người biết tới. Tuy nhiên, trước những câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm riêng tư, tiểu thư Khánh Hà trong Gió nghịch mùa đều khéo léo né tránh.
Thời gian gần đây, Thúy Nga có sự lột xác khá lớn về mặt hình ảnh. Thay vì chọn những tà áo dài duyên dáng, kín đáo như trước đây, cô thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm và khéo léo khoe những đường cong quyến rũ của mình.
Cách đây không lâu, Thúy Nga cũng gây xôn xao dư luận với bộ hình bán nude khá nóng bỏng.

Chính bởi nguyên nhân đó, không ít người đã đặt Thúy Nga lên bàn cân so sánh cùng Ngọc Trinh hay Trà Ngọc Hằng... 

 

Thúy Nga chia sẻ: "Xin hãy nhìn vào những thành ý tôi cố gắng xây dựng trong mắt khán giả... Cũng xin đừng so sánh tôi với những nhân vật "lẫy lừng" trong showbiz. Tôi chỉ là một diễn viên trẻ mong được đóng góp với nghề điện ảnh trong hết khả năng tôi có mà thôi".

Những hình ảnh Thúy Nga lấy tay che ngực đầy cũng đang được dư luận quan tâm và chú ý.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm