Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái thờ ơ trong ngày vui của Ronaldo

Trong khi Cristiano Ronaldo tỏa sáng và phá 2 kỷ lục liên tiếp thì trên khán đài, Georgina Rodriguez lại tỏ ra không mấy quan tâm đến thành tích của bạn trai nổi tiếng.

Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 1
Sau pha đánh đầu tung lưới Betis ở vòng 27 La Liga, Cristiano Ronaldo vừa chinh phục 2 kỷ lục liên tiếp. Đầu tiên, CR7 trở thành cầu thủ sở hữu nhiều pha không chiến thành bàn nhất La Liga (46), nhiều hơn 1 so với đồng nghiệp Aritz Aduriz của Bilbao. Chưa dừng ở đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn chính thức san bằng kỷ lục 366 bàn thắng của huyền thoại Jimmy Greaves ở các giải vô địch quốc gia (chỉ tính 6 giải đấu hàng đầu châu Âu: Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italy, Bồ Đào Nha, Pháp).

 

Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 2
Bạn trai thành công là thế nhưng Georgina Rodriguez lại tỏ ra khá hờ hững. Cô liên tục tán gẫu với bạn bè trên khán đài VIP của sân Bernabeu.
Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 3
Chân dài 22 tuổi dường như không mấy hào hứng với môn thể thao vua và đội bóng của bạn trai nổi tiếng. 
Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 4
Trước đó, cô từng bị người hâm mộ chỉ trích vì không ăn mừng bàn thắng của Sergio Ramos đem về thắng lợi cho Real trước Deportivo hồi tháng 12/2016.

 

Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 5
Georgina Rodriguez liên tục nói chuyện với bạn thân của Ronaldo, Ricky Regufe trên khán đài.
Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 6
Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo không cần phải tiếc nuối khi có một huyền thoại khác đang theo dõi màn trình diễn ấn tượng của anh, đó là Ronaldo de Lima - cựu chân sút lừng danh của tuyển Brazil.
Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 7
Real Madrid vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Real Betis nhờ 2 pha lập công của Ronaldo và Sergio Ramos, qua đó đòi lại vị trí đầu bảng từ tay kình địch Barcelona.
Ban gai nhin Ronaldo pha 2 ky luc anh 8
Chiến thắng 2-1 giúp Real đòi lại ngôi đầu từ tay Barca mà chưa cần dùng đến trận đấu bù.

 

Real Madrid kém xa Barca nếu không có Ramos

Real Madrid hiện dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 62 điểm. Thành tích trên của “Los Blancos” có dấu ấn rất lớn của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.




Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm