Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tài tử Hong Kong vui khi người yêu bị bắt vì mua dâm

Cô gái 26 tuổi mừng vì người tình 51 tuổi Trương Diệu Dương được giải oan trước những nghi ngờ về giới tính.

Ngày 2/7, Trương Diệu Dương - nam diễn viên quen mặt với những vai phản diện của điện ảnh Hong Kong - bị bắt tại một khách sạn ở Bắc Kinh vì sử dụng cần sa. Tại thời điểm đó, Diệu Dương đang ở trong phòng với một người phụ nữ. Khi cảnh sát hỏi, nam diễn viên 51 tuổi khẳng định đó là bạn gái.

"Hôm nay là sinh nhật bạn gái tôi, chúng tôi vừa đi dự tiệc về" - Trương Diệu Dương trả lời.

Tuy nhiên, người phụ nữ này sau đó đã được xác định là gái điếm.

Ngày 29/6, Trương Diệu Dương tham dự đám cưới một người bạn ở Hà Bắc và cho biết chuẩn bị đi công tác, sẽ về Macau với bạn gái vào giữa tháng 7. Việc bị bắt đã biến Diệu Dương thành một kẻ nói dối. Không hề có công việc nào mà trên thực tế chỉ là một chuyến đi giải khuây với cần sa và gái.

Trương Diệu Dương trên màn ảnh.

Bạn gái của Trương Diệu Dương là một cô gái 26 tuổi, người Macau và rất nghe lời người yêu. Cả hai đã quen nhau được 3 năm. Khi được hỏi về scandal của bạn trai, cô gái khẳng định không hề tức giận mà thậm chí còn một chút thoải mái vì việc Trương Diệu Dương bị bắt vì mua dâm đã phần nào đập tan tin đồn anh là người đồng tính. Cô gái cho biết trước đây thường xuyên bị làm phiền vì những câu hỏi xoay quanh giới tính thật của bạn trai. Trương Diệu Dương từng dính không ít tin đồn tình cảm với một thành viên của nhóm nhạc nam Grasshopper.

Với 2 hành vi vi phạm pháp luật, Trương Diệu Dương bị giam giữ hành chính 20 ngày.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tiếp chứng kiến nhiều nghệ sĩ vướng vòng lao lý vì mại dâm và chất cấm. Đạo diễn Trương Nguyên bị bắt vì ma túy, tài tử Tân Bến Thượng Hải Huỳnh Hải Ba phải vào trại cải tạo nhân phẩm vì mua dâm...

H.G

Bạn có thể quan tâm