Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo khoe trang sức trên mạng xã hội

Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi đeo bộ trang sức trị giá 775.000 bảng.

Trên mạng xã hội, Georgina Rodriguez đăng bức ảnh chụp bàn tay trái đeo bộ trang sức đắt tiền. Theo The Sun, bộ trang sức này có giá trị còn lớn hơn những gì siêu sao người Bồ Đào Nha đeo ở một hội nghị về thể thao tại Dubai cách đây không lâu.

Ban gai Ronaldo anh 1

Bộ trang sức triệu đô của bạn gái siêu sao Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Tháng 12/2019, Ronaldo gây sốt khi dự hội nghị Dubai International Sports Conference với bộ trang sức bao gồm đồng hồ và nhẫn có tổng trị giá 630.000 bảng được đeo ở tay trái. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục cho thấy anh là một người rất yêu chiều bạn gái.

Georgina đeo trên tay một chiếc đồng hồ của Patek Philippe trị giá 43.000 USD cùng 3 chiếc vòng tay đính đá, mỗi chiếc có giá khoảng 32.000 USD. Chiếc nhẫn nạm kim cương có đính đá sapphire là món trang sức được định giá cao nhất, lên đến 865.000 USD.

Cả Ronaldo và Georgina đều đang hưởng thụ một cuộc sống xa hoa ở Torino. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận mức lương khoảng 36,4 triệu USD mỗi năm ở Juventus.

Cũng theo The Sun, hàng tháng, cựu cầu thủ Real Madrid chi cho bạn gái hơn 100.000 USD chỉ để tiêu vặt. Cả hai đã có với nhau một người con chung là Alana Martina. Ngoài ra, Georgina cũng giúp Ronaldo nuôi dạy 3 người con riêng là Ronaldo Jr cùng cặp sinh đôi Eva - Mateo.

Ở những kỳ nghỉ lễ, Ronaldo cùng gia đình thường đi chơi bằng du thuyền hoặc di chuyển bằng phi cơ riêng. Trong sinh nhật lần thứ 35 của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được bạn gái tặng một chiếc siêu xe của Mercedes trị giá 120.000 USD.

Georgina Rodriguez và tình yêu với Ronaldo Georgina Rodriguez và siêu sao Cristiano Ronaldo có gần 4 năm chung sống hạnh phúc bên 4 người con.

Ronaldo chi hơn 100.000 USD mỗi tháng cho bạn gái tiêu vặt

Cristiano Ronaldo chia tiền thành nhiều khoản tiền chu cấp cho bạn gái Georgina Rodriguez mỗi tháng, trong đó có 104.000 USD để tiêu vặt.

Xe sang Ronaldo nhận từ bạn gái

Georgina Rodriguez đã đặt mua một chiếc xe siêu hiếm làm quà trong ngày sinh nhật lần thứ 35 của người bạn trai nổi tiếng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm