Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo: 'Con tôi bị đánh ở trường'

Georgina Rodriguez luôn yêu cầu các con tránh xa mọi hành vi bạo lực với bất kỳ lý do nào.

Georgina Rodriguez và Ronaldo Jr trong buổi ký hợp đồng với đội trẻ MU hồi đầu năm 2022.

"Chúng thường xuyên bị đánh ở trường nhưng không bao giờ đánh lại", Georgina Rodriguez tiết lộ.

"Một trong những đứa con của tôi về nhà và khóc vì bị đánh ở trường. Chúng đã nghe lời tôi dặn và không đánh trả. Tôi không muốn con mình xô xát với những đứa trẻ khác. Hãy dạy con bạn tránh xa bạo lực", bạn gái của Ronaldo nói thêm.

Người đẹp sinh năm 1994 cho biết cô không chấp nhận những hành vi bạo lực và luôn dặn các con không để lãng phí đồ ăn.

"Tôi luôn nói với các con rằng chúng đang có đặc quyền so với những đứa trẻ bất hạnh trên toàn thế giới", Georgina chia sẻ.

Hiện tại, Georgina đang nuôi dạy tổng cộng 5 người con gồm Ronaldo Junior (12 tuổi), Eva và Mateo (cùng 5 tuổi) và hai cô con gái Alana (5 tuổi) và Esmeralda (7 tháng tuổi).

Georgina và bạn trai nổi tiếng vừa vượt qua quãng thời gian khó khăn khi mất một đứa con trong cặp song sinh. Hiện tại, cặp đôi đang ổn định cuộc sống tại Saudi Arabia, nơi Ronaldo được trả lương 200 triệu bảng mỗi năm.

Ronaldo vừa trở lại hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới tuyển Liechtenstein, qua đó đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ra sân và ghi bàn nhiều nhất ở cấp tuyển (179 trận, 120 bàn).

Ngày 27/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ hành quân đến Luxembourg để thi đấu lượt trận thứ hai. Luxembourg chính là "con mồi" ưa thích của Ronaldo. Anh đã ghi 11 bàn vào lưới đội hạng 98 thế giới này, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào từng chạm trán.

Highlights Bồ Đào Nha 4-0 Liechtenstein Joao Cancelo, Bernardo Silva và Cristiano Ronaldo (cú đúp) là những người ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha trong chiến thắng 4-0 ở lượt trận đầu tiên bảng J vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Lý do Ronaldo không tặng quà sinh nhật cho bạn gái

Georgina Rodriguez không đòi hỏi bạn trai tặng những món quà đắt tiền vào dịp sinh nhật.

HLV Nagelsmann trước cơ hội cập bến Premier League

Tottenham đang để mắt đến HLV Julian Nagelsmann và có thể mời chiến lược gia người Đức sang Anh làm việc.

Casemiro ghi bàn, Brazil vẫn thua Morocco

Sáng 26/3 (giờ Hà Nội), Brazil thua Morocco 1-2 ở trận giao hữu trên sân Ibn Batouta.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm