Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái ôm Ngọc Thắng chia sẻ nỗi buồn

Sau trận thua ở bán kết trước Myanmar, các CĐV của bóng đá Việt Nam đã không trách móc mà còn tỏ ra cảm thông với thầy trò HLV Miura, trong đó có bạn gái các tuyển thủ.

Khi tiếng còi báo hiệu U23 Việt Nam chính thức giã từ giấc mơ vô địch SEA Games 28, trên khán đài, Thu Thảo - bạn gái của Ngọc Thắng đã chìa tay mong được ôm ấp vỗ về bạn trai.
Mối tình 6 năm của Ngọc Thắng khóc òa không thành tiếng. Không thể đếm nổi đã bao lần lực lượng CĐV Việt Nam phải nếm mùi đau khổ sau khi đội nhà thua trận ở giải đấu khu vực.
Chỉ trước đó ít phút, Huy Toàn gỡ hòa 1-1 làm "nổ tung" cầu trường, mang lại hy vọng lọt vào chung kết cho đội quân áo đỏ.
Nhưng chỉ 7 phút sau, từ một pha bóng bên cánh phải sát khu cấm địa, đội trưởng của Myanmar, Nay Lin Tun đã khiến toàn bộ khu vực khán đài B im bặt khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.
Nhiều người ôm mặt, còn các cô gái ngỡ ngàng. Đây là bạn gái của tuyển thủ Mạc Hồng Quân.
Một số bạn trẻ cầu nguyện để có thể lật ngược được tình thế với ít phút ngắn ngủi còn lại.
Nhưng không thể, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và lực bất tòng tâm.
Tuy nhiên, không ai trách cứ các anh, các CĐV thậm chí vẫn tỏ lòng kính trọng, quý mến vị huấn luyện viên người Nhật Bản.
Các cầu thủ U23 Việt Nam đều có gắng thi đấu, nhưng kết quả không như mong đợi. Thất bại trước U23 Myanmar khiến thầy trò HLV Miura mất cơ hội tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 28.
Chiếc huy chương vàng bóng đá nam ở SEA Games vẫn là một giấc mơ xa vời đối với các cầu thủ trẻ Việt Nam nhiều năm qua.

Hoàng Hà - Anh Tuấn (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm