Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái nhắn nhủ đầy ngọt ngào với Văn Đức trước ngày cưới

Võ Nhật Linh, vợ sắp cưới của Phan Văn Đức, đã có những chia sẻ đầy ngọt ngào và ấm áp ngay trước lễ cưới vào ngày mùng 6 Tết Âm lịch.

Ngày 28/1 (mùng 4 Tết Âm lịch), vợ sắp cưới của tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ dòng trạng thái đầy yêu thương trên trang cá nhân. Nhật Linh cũng thể hiện niềm tin và hy vọng vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Ban gai Van Duc chia se ngot ngao truoc ngay cuoi anh 1

Những chia sẻ ấm áp của Nhật Linh trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

"Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ.

Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại lại có cánh cửa khác mở ra... Nơi bình yên, có em chờ", Nhật Linh viết trên trang cá nhân.

Những chia sẻ đầy ấm áp của Nhật Linh ngay lập tức nhận được hơn 8 nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng. Trong phần bình luận, nhiều fan hâm mộ cũng dành những lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ.

Trước đó, Văn Đức và Nhật Linh đã tiết lộ tấm thiệp cưới đơn giản. Theo kế hoạch, đám cưới của Văn Đức và Nhật Linh sẽ được tổ chức vào lúc 11h ngày 30/1 tới đây tại khách sạn Giao Tế thuộc thành phố Vinh, Nghệ An.

Ban gai Van Duc chia se ngot ngao truoc ngay cuoi anh 2

Tấm thiệp cưới đơn giản của cặp đôi Nhật Linh - Văn Đức. Ảnh: FBNV

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai hẹn hò vào tháng 9 vừa qua. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung ngọt ngào và dành lời có cánh khi nói về nửa kia trên mạng xã hội.

Trước khi được biết tới là bạn gái tiền vệ tuyển Việt Nam, Nhật Linh từng gây chú ý trên mạng xã hội, được nhiều người gọi là "cô giáo hot girl". Khi đó, loạt ảnh 9X xinh xắn trong kỳ thực tập tại một trường mầm non ở Nghệ An được chia sẻ trên các diễn đàn.

Hiện Nhật Linh làm chuyên viên trang điểm tại Hà Nội. Ngày 21/12/2019, Văn Đức và Nhật Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà.

Văn Đức gói bánh chưng cho mẹ vợ

Phan Văn Đức dành cả ngày 28 Tết để gói bánh chưng ở nhà vợ Nhật Linh.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm