Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái người mẫu của con trai Johnny Depp

Jack, con trai của tài tử Johnny Depp, đang hẹn hò người mẫu 20 tuổi tên Camille Jansen.

Con trai Johnny Depp Jack anh 3

Camille Jansen vốn là gương mặt mới, nên thông tin về cô không nhiều. Trên trang cá nhân, Camille chỉ hé lộ cô thuộc quyền quản lý của công ty Next Management. Chân dài cũng chia sẻ rất ít hình ảnh về bạn trai. Hôm 10/4, cô đăng bức ảnh tình cảm với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em". Dường như cả hai chưa muốn công khai mối quan hệ trên mạng xã hội.

Con trai Johnny Depp Jack anh 6

Năm ngoái, người mẫu 20 tuổi "khoe" lần đầu tiên cô chụp ảnh bìa cho tạp chí L'Officiel Italia. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trên tạp chí Jalousse của Pháp, hợp tác với hãng Coach.

Con trai Johnny Depp Jack anh 7

Vào tháng 1 năm nay, bạn gái của Jack đón sinh nhật tuổi 20. Cô tâm sự trên Instagram: "Tôi đang thấy rất hào hứng với những gì sắp tới. Cảm ơn những lời chúc sinh nhật. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình được yêu thương và may mắn đến như vậy khi bên cạnh là gia đình luôn ủng hộ và những người bạn tuyệt nhất".

Con trai Johnny Depp Jack anh 8

Camille Jansen hơn Jack 2 tuổi, song cô không bị "dừ" khi sánh bước bên cạnh bạn trai. Đôi uyên ương còn tỏ ra ăn ý về phong cách ăn mặc thoải mái, không cầu kỳ.

Con trai Johnny Depp Jack anh 9

Jack, bạn trai của Camille, xuất thân từ gia đình nổi tiếng. Song, con trai Johnny Depp lại rất kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội. Cậu cũng gần như chưa bao giờ xuất hiện cùng cha mẹ hay chị trên thảm đỏ. Tài tử Cướp biển vùng Caribe từng chia sẻ con trai là người trầm lặng. Jack có năng khiếu vẽ, đam mê âm nhạc, nhưng không có khát khao trở thành diễn viên giống cha mình.

Con trai Johnny Depp lần hiếm hoi xuất hiện trên phố

Johnny Depp có hai người con chung với Vanessa Paradis, nhưng chàng trai 18 tuổi khá kín tiếng, hiếm khi lộ diện.

Vợ Justin Bieber phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Hailey Bieber đã để lại bình luận đáp trả khi cư dân mạng so sánh bức hình hiện tại và quá khứ của cô.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm