Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Mesut Oezil - nàng WAGs nóng bỏng nhất ở Arsenal

Amine Gulse là bạn gái tiền vệ Mesut Oezil. Cô được mệnh danh là nàng WAGs nóng bỏng nhất câu lạc bộ Arsenal với nhan sắc lai cuốn hút, số đo 3 vòng 90-62-92.

nang WAGs Amine Gulse nong bong anh 3
Sinh ra và lớn lên tại Gothenburg, Thụy Điển nhưng Gulse đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 và đại diện quốc gia này dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có vốn tri thức tốt, thành thạo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Anh, tiếng Thụy Điển và tiếng Tây Ban Nha. 
nang WAGs Amine Gulse nong bong anh 4
Hiện tại Gulse theo đuổi nghề MC, ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên. Trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi, 9X thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn trai. Cô cũng "khoe" hình ảnh ăn mặc gợi cảm, trang điểm đậm. 
nang WAGs Amine Gulse nong bong anh 5
Vai diễn đầu tiên của Gulse trong bộ phim Asla Vazgeçmem được khán giả nhận xét tích cực. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của người đẹp không phát triển rực rỡ như cô từng mong đợi. 
nang WAGs Amine Gulse nong bong anh 6
Những bức ảnh diện áo tắm của Gulse gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét họ ấn tượng ở nàng WAGs bởi đôi mắt xanh hút hồn, làn da rám nắng chắc khỏe. Để có được thân hình hiện tại, bạn gái Mesut Oezil áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt. 
nang WAGs Amine Gulse nong bong anh 7
Cận cảnh nhan sắc rực rỡ của nàng WAGs sinh năm 1993. Cô thường được so sánh với siêu mẫu Irina Shayk vì cả hai có nhiều nét tương đồng trên gương mặt. 
nang WAGs Amine Gulse nong bong anh 8
Theo Amine, tên cô được đặt theo tên mẹ của nhà tiên tri Mohammed. Ước mơ lúc nhỏ của mỹ nhân Thổ Nhĩ Kỳ là trở thành một tiếp tiên hàng không, song điều đó không xảy ra. 9X cũng tiết lộ cô có bạn trai lần đầu năm 17 tuổi nhưng chuyện tình yêu cũng nhanh chóng kết thúc.

Cầu thủ Arsenal cúi đầu nhìn Chelsea vô địch Europa League

Thất vọng là cảm xúc chung của những Petr Cech, Mesut Oezil hay Laurent Koscielny sau khi trận chung kết Europa League với Chelsea kết thúc.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm