Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Lương Bằng Quang và nghi án 'đại trùng tu' nhan sắc

Hình ảnh của thời chập chững bước vào showbiz khi được đặt cạnh những bức ảnh nóng bỏng hiện tại của nữ diễn viên 9X không khỏi khiến người xem "té ngửa" vì sự khác biệt.

Bạn gái Lương Bằng Quang và nghi án 'đại trùng tu' nhan sắc

Hình ảnh của thời chập chững bước vào showbiz khi được đặt cạnh những bức ảnh nóng bỏng hiện tại của nữ diễn viên 9X không khỏi khiến người xem "té ngửa" vì sự khác biệt.

Trương Nhi được biết đến với vai trò là diễn viên và người mẫu ảnh. Năm 2009, cô chạm ngõ điện ảnh với vai diễn thứ chính trong phim Tam nam vẫn phú. Chính vai diễn đầu tay này đã đưa cô sinh viên trẻ đến với niềm đam mê điện ảnh và khao khát khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.

Không ngừng gầy dựng tên tuổi, Trương Nhi tìm kiếm cơ hội cho vai diễn bằng việc casting và tận dụng mối quan hệ quen biết với nhiều nhà sản xuất phim. Sau đó, cô có được những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Lối sống sai lầm, Ta ơi về ăn tết, Truy tìm kho báu

Tham gia điện ảnh khá lâu nhưng Trương Nhi chưa có bứt phá nhất định, cô chủ yếu được giao những vai diễn phụ và thứ chính. Do đất diễn hạn hẹp, tên tuổi của cô vẫn chưa được nhắc đến nhiều. Tuy nhiên, mới đây nhất, cô nhận được vai diễn ưng ý trong bộ phim chiếu Tết 2013 - Nhà có 5 nàng tiên cùng dàn diễn viên trẻ đẹp là Ngân Khánh, Miu Lê, Bảo Anh. Bộ phim đang được người xem chờ đón, và vai diễn của Trương Nhi cũng được tiết lộ là có tiến bộ.

Trương Nhi và bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Điện ảnh không tạo được nhiều ấn tượng nhưng cô lại là gương mặt khá hot trong vai trò người mẫu ảnh khi sẵn sàng hóa thân vào những bộ ảnh cần có sự nóng bỏng, gợi cảm. Chính hình ảnh sexy này đã giúp cô nhanh chóng được biết đến và còn được gọi là Lee Hyori của Việt Nam. Nhiều người nhận định, vẻ đẹp gợi cảm của Trương Nhi sẽ là bệ phóng vững chắc để cô trở thành cái tên được chú ý trong năm 2013.

Tuy vậy, bên cạnh những nhận xét đầy kỳ vọng dành cho nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên, vẫn còn có những ý kiến nghi ngờ xung quanh nhan sắc và vẻ đẹp gợi cảm của cô hiện nay.

Từ tân trang vòng một...

Quay lại thời điểm Trương Nhi mới vào nghề, lúc này, nữ diễn viên không có được thân hình gợi cảm như hiện tại, số đo ba vòng của cô bị cho là thiếu gợi cảm. Nhiều ê-kíp thực hiện hình ảnh cho biết, vòng 1 khiêm tốn của Trương Nhi khó phù hợp với những bộ ảnh bikini hấp dẫn.

Những hình ảnh ngày đầu gia nhập làng giải trí của Trương Nhi với vòng 1 xẹp lép và mũi chưa thon.
Những bộ ảnh bikini thuở mới vào nghề của Trương Nhi đã tố giác vòng 1 khiêm tốn của cô.
Trương Nhi xuất hiện gây bất ngờ với vòng 1 cỡ bự không thua gì Elly Trần và Thủy Top.

Sau loạt ảnh bikini không mấy ấn tượng, Trương Nhi lại gây bất ngờ với những hình ảnh gợi cảm mới. Lần này nữ diễn viên đã thể hiện được sự chuyên nghiệp khi tạo dáng. Những khung hình đẹp được khen ngợi và nhận được sự đón nhận của người xem, tuy nhiên, nếu tinh ý có thể thấy ngoại hình người mẫu có sự thay đổi đáng kể, vòng 1 của cô như được nới rộng rõ nét. Cô dính nghi án đã thực hiện một số phương pháp trùng tu ngực.

Có được vòng 1 như ý, người đẹp tự tin hơn trong diễn xuất.
Hình ảnh của cô có phần quyến rũ và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, cô cũng không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ.

...Đến mũi thanh tao...

Không dừng lại với nghi án làm ngực, Trương Nhi khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ đẹp trên khuôn mặt cũng có sự đổi khác, cụ thể là chiếc mũi cao rất tây bị cho là có dấu hiệu của dao kéo, đầu mũi tròn nay đã trở nên thon gọn hơn.

Chiếc mũi đầu tròn lúc mới vào nghề của Trương Nhi.
Khuôn mũi được thay đổi cao hơn và thanh mảnh hơn.

Và chiếc cằm lạ

Vẻ đẹp của Trương Nhi tiếp tục bị cho là giả tạo khi chiếc cằm của cô bị nhận xét là dài và nhọn hơn bình thường. Cụ thể, trong những hình ảnh cũ, chiếc cằm vuông và ngắn không mấy ấn tượng, đã làm khuôn mặt cô thiếu sự thanh tao, gọn gẽ. Đến tháng 6/2012, trong loạt ảnh mới, chiếc cằm của nữ diễn viên này có sự thay đổi đôi chút. Và đến thời điểm này, chiếc cằm nhọn và dài đã giúp nữ diễn viên ấn tượng hơn nhiều.

Trương Nhi bắt đầu được biết đến sau nhiều lần trùng tu nhan sắc.
Hình ảnh mới nhất của người đẹp. Cô tự tin với nhan sắc chỉnh sửa và không ngại xuất hiện trước công chúng.

Việc "đại trùng tu" nhan sắc giúp Trương Nhi có một hình ảnh khá sáng với khuôn mặt và vóc dáng ưng ý. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến cô gặp trở ngại và những lời chê bai từ cộng đồng những người không ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Dẫu vậy, Trương Nhi vẫn rất tự hào với vẻ ngoài hiện tại của mình. Cô cho biết, sắp tới sẽ "lấn sân" ca hát với nghệ danh Zaza Trương Nhi. Lương Bằng Quang - bạn trai của cô - sẽ là người quản lý, đồng thời là nhà sản xuất nhạc.

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm