Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái phát cáu vì Lương Bằng Quang bừa bộn

"Tật xấu nhất của anh là bừa bộn và hay quên. Tôi cực ghét tính này", cô diễn viên 9X Trương Nhi thú nhận về mối tình 3 năm đầy hạnh phúc.

Bạn gái phát cáu vì Lương Bằng Quang bừa bộn

"Tật xấu nhất của anh là bừa bộn và hay quên. Tôi cực ghét tính này", cô diễn viên 9X Trương Nhi thú nhận về mối tình 3 năm đầy hạnh phúc.

- Khởi nghiệp với bộ ảnh bikini rực rỡ gây chấn động, người ta nói chị sẽ dễ dàng soán ngôi Ngọc Trinh bởi khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên Hong Kong và body "chuẩn không cần chỉnh". Chị có chia sẻ gì?

- Tôi rất vui khi được khen có gương mặt dễ nhìn và body chuẩn. Tôi nghĩ đó là niềm vui của tất cả bạn gái, không riêng tôi. Tuy nhiên, tôi khởi nghiệp từ nghề diễn viên với bộ phim đầu tay là Tam nam bất phú, sau đó tôi chuyển sang làm thêm nghề người mẫu ảnh vì tôi được một số công ty mời chụp quảng cáo.

Về vấn đề soán ngôi Ngọc Trinh, thật ra, tôi không muốn soán ngôi bất kỳ ai. Mỗi người là một bông hoa. Tôi nghĩ một vườn hoa nên có nhiều loại cùng nhau khoe sắc. Quan trọng là mọi người đều cố gắng hoàn thiện mình, "dâng hương, khoe sắc" cho đời thêm tươi mới sẽ thú vị hơn.

Lương Bằng Quang và Trương Nhi đã yêu nhau được 3 năm.

- Gần đây, vì sao chị thường xuyên xuất hiện trong vai trò đại diện hình ảnh cho nhiều hãng xe?

- Đó là một may mắn. Đa số các hãng xe thường chọn người mẫu theo tiêu chí phù hợp với cá tính dòng xe của họ. Tôi may mắn có phong cách hợp với nhiều mẫu xe.

- Được biết sắp tới chị còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát?

- Trước năm 2011, tôi đã chuẩn bị và mua một số bài của Phúc Trường và một số nhạc sĩ khác để tập luyện, nhưng thời gian đi phim dày đặt, tôi chưa có động thái gì. Tôi muốn chuẩn bị thật tốt nên hàng ngày dành thời gian cho việc luyện thanh. Tôi dự định tháng 3 sẽ cố gắng hoàn thành tiến độ và tung single ra mắt khán giả.

- Mọi thứ của chị sẽ nhận được sự dẫn dắt của Lương Bằng Quang?

- Tôi chắc chắn ca khúc mình thể hiện là của nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhưng tôi xuất thân từ nghề diễn viên, đó cũng là đam mê riêng nên tôi mong ước được "chào sân" khán giả thông qua một bài nhạc phim. Việc này hiện tại tôi đang chờ câu trả lời của một số hãng để bắt đầu thực hiện dự án nhạc phim.

Sắp tới, Trương Nhi sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

- Độc giả nên hiểu thế nào về mối quan hệ của chị và Lương Bằng Quang?

- Tôi rất ít chia sẻ về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào quá không hay. Hiện tại, cả hai đang quen nhau. Chúng tôi đã ở bên nhau 3 năm, đó là một đoạn đường dài nhiều hạnh phúc. Ngoài ra, thời gian đã qua như sự khẳng định vững chắc về tình cảm của cả hai. Tôi mong mọi thứ bình yên và nhẹ nhàng như thế.

- Chị có thể chia sẻ thêm một chút về chuyện tình yêu này không?

- Trước đó chúng tôi biết nhau qua những lần đi chương trình nhưng không thân lắm. Một hôm, tình cờ cả hai gặp lại nhau ở tiệm hủ tiếu vỉa hè dưới chân cầu Ông Lãnh, chúng tôi gọi vui là quán hủ tiếu tình nhân. Anh Quang đến chào hỏi và xin số điện thoại liên lạc của tôi. Sau một thời gian thường xuyên nhắn tin và điện thoại, chúng tôi có tình cảm với nhau lúc nào không biết. Mọi thứ nhẹ nhàng đến, đôi bên đều không có "mưu kế" gì nhiều (cười lớn).

- Lương Bằng Quang là một mẫu người yêu như thế nào trong mắt bạn gái?

- Anh Quang là một người sống có trách nhiệm, siêng năng trong công việc và là một chàng trai khá vui tính, ga lăng, lãng mạn. Anh lãng mạn theo kiểu hay gây bất ngờ. Ví dụ hôm 8/3, tôi đang quay phim trên Bảo Lộc, anh quay cuồng với nhiều việc ở phòng thu (Lương Bằng Quang hiện đang làm nhà sản xuất cho khá nhiều ca sĩ). Anh chẳng thông báo gì, bất ngờ xuất hiện với một bó hoa và một con cún con rất xinh. Tôi vui lắm. 

Hoặc anh rất thích hát. Có những lần anh lái xe chở tôi đến một nơi yên tĩnh và ngồi hát cho tôi nghe. Tôi còn nhớ một trong những lần đó là cầu Ánh Sao, anh đã hát Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm.

Trong sản phẩm mới, cô gái 9X nhận được sự dìu dắt của bạn trai là ca sĩ Lương Bằng Quang.

- Còn tính xấu của Lương Bằng Quang thì sao?

- Tật xấu nhất của anh là bừa bộn và hay quên. Tôi cực ghét tính này và nó luôn làm tôi phát cáu. Bây giờ anh đỡ hơn vì anh cố gắng thay đổi nhiều, còn tôi cũng quen (cưới).

- Cả hai có mối quan hệ khá tốt, thời gian bên nhau cũng lâu, vậy chị và Lương Bằng Quang có dự định gì cho tương lai?

- Cả hai còn quá trẻ, tôi mới bắt đầu sự nghiệp và anh Quang còn nhiều dự án dở dang chưa hoàn thành, chúng tôi xác định vẫn dành thời gian tập trung cho công việc nhiều hơn. Tôi và anh đều muốn xây một nền tảng vững chắc trước, tất cả đợi thời gian trả lời. Tôi sợ tính trước bước không qua, mong mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

- 21 tuổi -  diễn viên, người mẫu và sắp tới là ca sĩ, chị có thấy mình bị quá tải khi đang cố gắng đảm nhiệm qua nhiều việc không?

- Đóng phim là đam mê của tôi. Dù công việc mất nhiều thời gian và cực hơn các nghề khác trong ngành giải trí nhưng tôi thấy không áp lực gì nhiều, thậm chí là thấy hạnh phúc. Người mẫu cũng không mất quá nhiều thời gian. Riêng ca hát là một công việc mới có nhiều điều thú vị, hiện tại tôi rất yêu thích.

- Chị có nghĩ năm 2013 là năm của chị khi các dự án tham gia đồng loạt ra mắt công chúng?

- Tôi cũng mong vậy và hy vọng con số 13 (trong năm 2013) là số may mắn trong sự nghiệp của tôi. Tôi là người không thích PR quá lố và sợ scandal nên một số anh chị trong nghề góp ý "khó nổi tiếng", nhưng tôi mong sự xuất hiện có chừng mực và đúng lúc trong những dự án chất lượng sẽ giúp tôi thành công.

"Mẹ không thích tôi làm diễn viên".

- Mọi người trong gia đình có nhận xét gì về con gái khi tham gia hoạt động nghệ thuật ở nhiều mảng như vậy?

- Nhà tôi ở Buôn Mê Thuột, có 6 người và tôi là con út. Tôi sống với anh trai ở Sài Gòn từ lúc học đại học. Mọi người còn lại sống và làm việc ở quê. Tôi không biết mọi người trong gia đình có tự hào về mình không, tôi ít được khen, chỉ toàn bị hù dọa. Nhất là mẹ, mẹ không thích tôi làm diễn viên, chỉ muốn con gái đi học và về làm nhân viên văn phòng cho yên phận. Điều này đã khiến tôi hoãn lại các dự án phim hơn 1 năm rưỡi nay để tập trung thi cử và lấy được bằng Đại học Du lịch cho mẹ yên tâm. 

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm